Ngành Giáo dục Hà Nội tặng quà học sinh khuyết tật nhân dịp Trung thu (14:21 30/09/2020)


HNP - Sáng 30/9, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà các em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt của Trường Tiểu học Bình Minh (quận Hoàn Kiếm) và Trường PTCS Xã Đàn (quận Đống Đa) nhằm chia sẻ, động viên các em nhân dịp Tết Trung thu năm 2020.

Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tặng quà học sinh Trường PTCS Xã Đàn


Theo Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội Trần Thị Thu Hà, hàng năm, cứ đến mỗi dịp Tết Trung thu, Công đoàn Giáo dục Hà Nội và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có nhiều hoạt động quan tâm tới các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tết Trung thu năm nay, Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tặng 280 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, cho 280 học sinh khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gồm: 36 suất cho Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, 174 suất cho Trường PTCS Xã Đàn và 70 suất cho Trường Tiểu học Bình Minh.
 
Công đoàn Giáo dục Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và nhà tài trợ Hệ thống trường Mầm non ShinningStar tặng quà cho 1.000 em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 3 trường: Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, PTCS Xã Đàn và Trường Tiểu học Bình Minh với số tiền 156 triệu đồng.
 
Trao quà cho học sinh khuyết tật trường Tiểu học Bình Minh
 
Thông qua những món quà nhỏ, ngành Giáo dục mong muốn mang đến cho các em học sinh một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Bên cạnh đó, cũng mong muốn các nhà trường không chỉ quan tâm đến các em trong dịp Tết Trung thu mà còn cả trong những hoạt động thường ngày, tạo cho các em nhiều hoạt động để các em bớt đi phần thiệt thòi trong cuộc sống.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t