Biểu dương cán bộ Hội Người cao tuổi tiêu biểu giai đoạn 2015-2020 (14:11 30/09/2020)


HNP - Sáng 30/9, nhân kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam (05/1995 - 05/2020), Ban Đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương cán bộ Hội Người cao tuổi tiêu biểu giai đoạn 2015-2020.

Cán bộ Hội Người cao tuổi thành phố Hà Nội nhận Bằng khen của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam


Hội Người cao tuổi thành phố Hà Nội hiện có trên 90 vạn hội viên, trong đó, có gần 6 vạn người có công với nước, trên 30 vạn người nghỉ hưu, mất sức. Toàn thành phố có hơn 7.900 người cao tuổi tham gia công tác Đảng, 10.000 người cao tuổi tham gia công tác chính quyền, hơn 8.300 người cao tuổi tham gia công tác Mặt trận. Ngoài ra, còn có hàng vạn người cao tuổi tham gia phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng, trên 90% gia đình người cao tuổi đạt danh hiệu "Gia đình văn hóa"... 
 
Sự tham gia nhiệt tình trên các mặt công tác của người cao tuổi Thủ đô đã làm phong phú, hiệu quả hơn phong trào thi đua yêu nước "Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" của tổ chức Hội Người cao tuổi các cấp, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.
 
Tại hội nghị, có 161 cán bộ Hội Người cao tuổi thành phố Hà Nội tiêu biểu được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Hà Nội khen thưởng.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t