Chính thức khởi động Cuộc thi VinaCapital Ventures - VietChallenge 2020 (V3 Track) (20:19 17/09/2020)


HNP - Theo tin từ Thành đoàn Hà Nội, cuộc thi VinaCapital Ventures - VietChallenge 2020 (V3 Track) đã chính thức mở cổng nhận đơn đăng ký, từ ngày 16/9. Đây là cuộc thi dành cho các start-up người Việt trên toàn thế giới với giải thưởng tiền mặt lên đến 50.000 USD. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 16/9 đến 15/10/2020 trên cổng thông tin: https://v3.trekkrs.asia.

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng thông tin về Cuộc thi


Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng cho biết: “Điểm đặc biệt của V3 Track là toàn bộ quá trình chấm điểm và đánh giá các bài dự thi đều được số hóa 100% trên website: https://v3.trekkrs.asia - một nền tảng số hóa đầu tư. Trekkrs đã số hóa thành công sự kiện “Meet Your Match”, kết nối các nhà đầu tư với các công ty khởi nghiệp ở Đông Nam Á, được tổ chức từ tháng 4 đến tháng 7 vừa qua và bước đầu khẳng định hiệu quả của quy trình trực tuyến này. Đã có 150 quỹ đầu tư và 800 start-up trong khu vực Đông Nam Á tham gia tương tác trong giai đoạn dịch Covid-19”.
 
Cuộc thi gồm có 4 vòng: Screening round (vòng sơ loại), Mentor round (vòng cố vấn), Semi-Final round (vòng bán kết) và Final round (vòng chung kết). Tại vòng 2 (Mentor round), các đội thi sẽ được chính các giám khảo kiêm cố vấn của cuộc thi đồng hành hướng dẫn, chia sẻ những kinh nghiệm để hoàn thiện bài thuyết trình. 5 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết.
 
Trước đó, vào tháng 3/2020, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức lễ phát động Cuộc thi Thử thách khởi nghiệp Việt toàn cầu VietChallenge 2020 và giới thiệu nền tảng gọi vốn Jong Ventures dành cho các start-up. Sự kiện chung kết V3 Track sẽ do Thành đoàn Hà Nội và Hội Thanh niên - Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ đồng tổ chức.
 
Dự kiến, chung kết V3 Track sẽ được tổ chức vào ngày 25/11/2020 cùng với chung kết nhánh thi truyền thống VietChallenge 2020. V3 Track cũng sẽ đồng hành cùng nhánh thi truyền thống của VietChallenge để xác định và ươm mầm cho các công ty khởi nghiệp chất lượng.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t