04 thí sinh của Thủ đô xuất sắc lọt vào Vòng bán kết Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ (14:13 09/09/2020)


HNP - Sáng 9/9, Thành đoàn Hà Nội tổ chức tổng kết, trao giải thưởng tuần 5 và Vòng 1 khu vực Hà Nội Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ, lần thứ II, năm 2020.

Lãnh đạo Thành đoàn tặng bằng khen cho các cá nhân xuất sắc lọt vào vòng Bán kết


Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ II, năm 2020, đã trải qua 05 tuần thi, từ ngày 23/7 đến 29/8/2020, với sự tham gia của 7.935 thí sinh dự thi; trong đó, Thành đoàn Hà Nội là đơn vị đứng thứ nhất toàn quốc về số lượng thí sinh tham gia thi ở Vòng 1 - vòng thi trực tuyến.
 
Căn cứ Thể lệ Cuộc thi và kết quả thi do Trung ương Đoàn tổng hợp, đại diện cho tuổi trẻ Thủ đô có 04 cá nhân xuất sắc đi tiếp vào Vòng thi bán kết, cụ thể:
 
Đồng chí Hoàng Thanh Long - UVBTV Đoàn Thanh niên Tổng công ty UDIC - Bảng cán bộ Đoàn;
Đồng chí Hoàng Minh Hằng - UVBTV Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Trì - Bảng cán bộ Đoàn;
Đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Bộ Tư lệnh Thủ đô - Bảng Thanh niên lực lượng vũ trang;
Đồng chí Nguyễn Xuân Lộc - Tổng công ty UDIC - Bảng Thanh niên công chức, viên chức, khối doanh nghiệp.
 
Lãnh đạo Thành đoàn tặng bằng khen cho các đơn vị tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố Lý Duy Xuân ghi nhận sự tích cực và nỗ lực triển khai cuộc thi của các đơn vị trong 5 tuần thi vừa qua đã góp phần đưa Hà Nội lên vị trí dẫn đầu cả nước. Đồng chí Lý Duy Xuân nhấn mạnh, 4 cá nhân lọt vào Vòng Bán kết không chỉ là đại diện cho đơn vị, địa phương, mà là đại diện cho thanh niên, cán bộ trẻ Thủ đô tham gia cuộc thi; chính vì vậy, Ban Thường vụ Thành đoàn mong muốn các cá nhân sẽ dành thời gian và tâm huyết cho sản phẩm thi (clip) ở vòng Bán kết thật sự chất lượng, có đầu tư. Đồng chí cũng mong các đơn vị có thí sinh vào Vòng Bán kết sẽ tiếp tục đồng hành với các thí sinh. Ban Thường vụ Thành đoàn sẽ tạo mọi điều kiện, hỗ trợ các thí sinh để hoàn thành sản phẩm dự thi đảm bảo chất lượng nhất.
 
Cũng tại Chương trình, Thành đoàn Hà Nội trao Giấy Chứng nhận cùng phần thưởng cho 03 đơn vị có số lượng thí sinh tham gia thi nhiều nhất Tuần 5, 03 thí sinh có kết quả cao trong Tuần 5.
 
Cũng trong dịp này, để ghi nhận sự tích cực, nỗ lực và kết quả của các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong Vòng 1 Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ II năm 2020 tại khu vực Hà Nội, Ban Thường vụ Thành đoàn tặng Bằng khen cho 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 tuần thi - cũng là 04 cá nhân đại diện Thủ đô tham gia vòng thi Bán kết; tặng Bằng khen cho 07 tập thể tích cực triển khai cuộc thi, gồm: Quận đoàn Hoàng Mai, Quận đoàn Tây Hồ, Huyện đoàn Hoài Đức, Đoàn TN Công an TP Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô, Đoàn TN Tổng Công ty Điện lực Hà Nội và Đoàn Khối các Cơ quan Thành phố.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t