Hà Nội nghĩa tình: Chung sức cùng thành phố Đà Nẵng chống dịch bệnh Covid-19 (16:35 28/08/2020)


HNP - Ngày 27/8, tại đỉnh đèo Hải Vân, địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế giáp với thành phố Đà Nẵng, đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã tặng quà, ủng hộ thành phố Đà Nẵng chống dịch bệnh Covid-19.

Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tặng quà ủng hộ Thành phố Đã Nẵng chống dịch bệnh Covid-19


Đồng chí Đào Ngọc Triệu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội thay mặt đoàn đã trao tặng 100 triệu đồng, 100.000 khẩu trang y tế, 500 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Green Beauty, 100 thùng mỳ tôm, 2 tấn gạo, 9 thùng thực phẩm dinh dưỡng từ Hồng Sâm... tới Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Tổng trị giá trao tặng tại chương trình đạt trên 697 triệu đồng. Được biết, đây là số tiền và vật phẩm do Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tiếp nhận tại buổi Hội thu đợt 1, ngoài ra còn có sự ủng hộ của Cộng đồng bà con người Việt tại Hungari, Công ty TNHH đầu tư phát triển bất động sản Song Nam, Công ty cổ phần tập đoàn Civin.
 
Đoàn công tác của Hội Chữ Thập đỏ Hà Nội chuyển các trang thiết bị chống dịch đến ủng hộ Thành phố Đà Nẵng
 
Xúc động trước những tình cảm, sự sẻ chia của Hội Chữ thập đỏ Thủ đô dành tặng, đồng chí Lê Thị Như Hồng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng cảm ơn đoàn công tác và tấm lòng của người dân, các nhà hảo tâm và các doanh nghiệp Thủ đô. Đồng thời cho biết, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội, Hội Chữ Thập đỏ đầu tiên trong cả nước trực tiếp đến sẻ chia, tiếp sức cho Đà Nẵng có thêm nguồn lực để chiến đấu với dịch bệnh Covid-19 và khẳng định những món quà này sẽ được Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng gửi tới những người dân đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn thành phố.

Minh Đăng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t