EVNHANOI đảm bảo điện kỳ thi Trung học phổ thông năm 2020 (14:32 06/08/2020)


HNP - Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chuẩn bị kế hoạch đảm bảo điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2020, trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

EVNHANOI phối hợp với Trường THPT Trần Nhân Tông kiểm tra hệ thống điện của nhà trường


Cụ thể, EVNHANOI không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành Thành phố Hà Nội, trong thời gian chuẩn bị thi và thi tốt nghiệp THPT năm 2020, thời gian từ 07/8/2020 ÷ 10/8/2020, trừ các trường hợp cắt điện xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt có chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty.
 
Cấp điện ổn định và liên tục tại tất cả các điểm: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội, các điểm tổ chức phục vụ Hội đồng thi; Ban dọc phách, chấm thi; điểm phục vụ in, sao đề thi; phúc khảo thi và 143 điểm thi, từ ngày 02/8/2020 đến ngày 30/9/2020.
 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, chưa có tiền lệ, khi cả nước bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Do đó, đối với các điểm thi thuộc các khu cách ly Covid-19, để thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định liên tục cho các điểm thi này, EVNHANOI sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng để thực hiện công tác trong vùng dịch đúng quy định phòng, chống Covid-19.
 
EVNHANOI tăng cường kiểm tra tiếp xúc và đo nhiệt độ các tiếp xúc đầu cáp để phát hiện các cáp quá tải; kiểm tra hành lang tuyến cáp để phát hiện và ngăn chặn kịp thời tình trạng các trường hợp đào bới trong hành lang bảo vệ tuyến cáp có nguy cơ gây mất an toàn lưới điện. Bên cạnh đó, kiểm tra chuẩn bị máy nổ và phương tiện vận chuyển để sẵn sàng làm việc khi sự cố. 
 
Đối với trường hợp xảy ra sự cố, EVNHANOI sẽ nhanh chóng phân đoạn sự cố để cấp lại điện cho khu vực, huy động mọi lực lượng trực cũng như vật tư dự phòng để khắc phục sự cố cấp lại điện. Tại các điểm thi sử dụng máy phát điện, 01 máy phát điện 1 pha 5kW dự phòng kèm theo đầy đủ dây đấu, để sẵn sàng cấp điện cho phụ tải quan trọng nếu xảy ra mất điện.
 
Các phương án và kế hoạch đã được EVNHANOI triển khai từ sớm sẽ giúp cung ứng điện an toàn và liên tục phục vụ cho 143 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, cũng như giúp cho các thí sinh có tâm lý ổn định để tham gia kỳ thi. EVNHANOI sẽ huy động hết nhân lực và vật tư hiện có để cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội tổ chức kỳ thi Tốt nghiệp THPT thành phố Hà Nội đạt kết quả cao nhất.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t