Triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 (10:02 02/07/2020)


HNP - Ngày 30/6, BCĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội” ban hành Kế hoạch số 80/KH-BCĐCVĐTP về triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.  

Theo đó, đối tượng tham gia, gồm: Các sản phẩm, dịch vụ là hàng Việt Nam của các doanh nghiệp, hợp tác xã... có đăng ký kinh doanh hợp pháp theo quy định của nhà nước Việt Nam, bao gồm cả sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và có xuất xứ Việt Nam, đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức Chương trình đều được tham gia bình chọn.

Về quy mô, phạm vi thực hiện: Các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ngành sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn: Các sản phẩm, dịch vụ của các siêu thị, chuỗi sản xuất kinh doanh; hàng tiêu dùng; sản phẩm công nghiệp; xây dựng, trang trí nội thất; dược phẩm, hóa mỹ phẩm; giáo dục, đào tạo; thủ công mỹ nghệ; các sản phẩm nông sản thực phẩm; dịch vụ ngân hàng; du lịch, nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng; truyền thông, viễn thông, công nghệ thông tin; vận chuyển.

Chương trình có các sự kiện chính: Họp báo triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020; Triển khai, thông tin Chương trình đến hiệp hội, hội và các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước; Công bố danh sách sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tham gia Chương trình bình chọn;

Tổ chức bình chọn tại các sự kiện, địa điểm đông dân cư và qua các kênh bình chọn của Chương trình; Tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” gắn với kỷ niệm 90 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam, biểu dương các điển hình tiên tiến được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Địa điểm dự kiến tổ chức tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn, quy mô khoảng từ 30 - 50 gian.

Thời gian thực hiện: Từ tháng 7/2020 đến tháng 11/2020.

BCĐ Cuộc vận động đề nghị các cơ quan thông tin báo chí của Hà Nội: Phối hợp với Ban tổ chức Chương trình bình chọn thực hiện tuyên truyền về Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 đến các tổ chức, cơ quan, đơn vị, nhân dân, người tiêu dùng, nhất là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại, dịch vụ biết để tham gia Chương trình.

Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật