Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo kết quả thi vòng 2 môn nghiệp vụ chuyên ngành (20:02 01/07/2020)


HNP - Ngày 29/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã ban hành Văn bản số 2047/TB-HĐTTVC thông báo kết quả thi vòng 2 môn nghiệp vụ chuyên ngành kỳ thi tuyển viên chức vào làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở GD&ĐT. 

Theo đó, Hội đồng thi tuyển viên chức Sở GD&ĐT thông báo kết quả thi vòng 2 môn nghiệp vụ chuyên ngành kỳ thi tuyển viên chức vào làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở GD&ĐT. Cụ thể: Xem kết quả và đơn phúc khảo tại đây.
 
Trường hợp từ 2 người trở lên có kết quả điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển. Nếu vẫn không xác định được người trúng tuyển thì xét theo thứ tự ưu tiên như sau: Người có trình độ đào tạo theo vị trí tuyển dụng cao hơn; Người có kết quả học tập theo bảng điểm cao hơn (gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp được quy đổi theo thang điểm 100) trong quá trình đào tạo theo vị trí tuyển dụng ở trình độ đào tạo cao nhất; Người có thời gian hợp đồng lao động, thỉnh giảng (theo vị trí tuyển dụng ở các cơ sở giáo dục) nhiều hơn. Trường hợp nếu vẫn không xác định được người trúng tuyển thì Hội đồng thi tuyển viên chức tổ chức phỏng vấn để xác định người trúng tuyến.
 
Hội đồng thi tuyển nhận đơn phúc khảo từ ngày 29/6/2020 đến 17h30, ngày 13/7/2020 (trừ ngày thứ Bảy và Chủ nhật). Quá thời hạn trên, Hội đồng thi tuyển không nhận đơn phúc khảo. Địa điểm: Sở GD&ĐT số 23, phố Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Hội đồng thi tuyển sẽ thông báo kết quả chấm phúc khảo bài thi môn nghiệp vụ chuyên ngành và công bố Quyết định phê duyệt kết quả thi tuyển vào ngày 21/7/2020 tại Cổng thông tin điện tử của ngành GD&ĐT (http://hanoi.edu.vn hoặc http://sogd.hanoi.gov.vn) và tại Sở GD&ĐT.
 
Trong quá trình tổ chức, triển khai thi tuyển, nếu có vấn đề chưa rõ, Hội đồng Thi tuyển viên chức Sở GD&ĐT thí sinh dự thi có thể liên hệ qua số điện thoại thường trực (024) 3938 6830 hoặc đến trực tiếp Hội đồng thi tuyển viên chức Sở GD&ĐT.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t