Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm năm chẵn, năm tròn Ngày truyền thống các Ban và các cơ quan của Đảng (12:38 09/04/2020)


HNP - Ngày 8/4, Liên đoàn Lao động thành phố có Văn bản số 211/LĐLĐ về tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng Cộng sản Việt Nam và tổ chức kỷ niệm năm chẵn, năm tròn Ngày truyền thống các Ban và các cơ quan của Đảng trên địa bàn Thành phố trong năm 2020.

Theo đó, LĐLĐ thành phố Hà Nội đề nghị các đơn vị tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng Cộng sản Việt Nam (01/8/1930 - 01/8/2020) thiết thực, hiệu quả, gắn với dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2020), trọng tâm vào tổ chức hội thảo, tọa đàm, gặp mặt trao đổi, đánh giá thực trạng, bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Tuyên giáo Công đoàn trong giai đoạn hiện nay; xét và đề nghị cấp ủy đảng khen thưởng cho các tập thế, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Công tác Tuyên giáo Công đoàn những năm qua.

Tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động tham gia Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu về 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng trên mạng xã hội VCNET của Ban Tuyên giáo Trung ương phát động. Cuộc thi được tiến hành hàng tuần trên mạng VCNET, bắt đầu từ ngày 23/3/2020, kết thúc vào ngày 13/7/2020. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam trong và ngoài nước có tài khoản VCNET. Để đăng ký tài khoản VCNET, người dùng truy cập vào mạng Internet theo đường dẫn http://vcnet.vn hoặc tải ứng dụng VCNET về smartphone từ App Store (IOS) hoặc từ Google Play (Android). Sau đó, truy cập vào trang web hoặc ứng dụng, chọn mục “đăng ký”, nhập số điện thoại và nhận mã kích hoạt, điền thông tin cá nhân và tham gia Cuộc thi.

Đối với kỷ niệm năm chẵn, năm tròn Ngày truyền thống các ban và các cơ quan của Đảng, các cấp công đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng hình thức phù hợp, thiết thực gắn với việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm; với chủ đề công tác năm 2020 là “Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2020 và tổ chức thành công đại hội Đảng bộ các cấp”.

LĐLĐ Thành phố đề nghị LĐLĐ các quận, huyện, thị xã; Công đoàn ngành, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; Các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ Thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện để công tác tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng Cộng sản Việt Nam và kỷ niệm năm chẵn, năm tròn Ngày truyền thống các Ban và các cơ quan của Đảng trên địa bàn Thành phố trong năm 2020 đạt kết quả tốt, định kỳ báo cáo kết quả về LĐLĐ Thành phố (qua Ban Tuyên giáo) theo quy định.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t