Phân luồng giao thông phục vụ Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm và nhánh kết nối với đường Vành đai 3 (16:33 30/03/2020)


HNP - Sở GTVT vừa ban hành Văn bản số 2259/TB-SGTVT về việc chấp thuận phương án phân luồng tổ chức giao thông phục vụ vận chuyển dầm Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm và nhánh kết nối với đường Vành đai 3.

Theo đó, lộ trình vận chuyển dầm từ bãi đúc thuộc địa bàn xã Yên Bình, huyện Thạch Thất như sau: Yên Bình - đường cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình - Đại Lộ Thăng Long - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển - Nghiêm Xuân Yêm - Công trường thuộc khu vực hồ Linh Đàm.
 
Trong thời gian vận chuyển dầm, Sở GTVT giao Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội và nhà thầu thi công bố trí lực lượng hướng dẫn giao thông, phối hợp với CSGT, Thanh tra Sở GTVT để tổ chức phân luồng, hướng dẫn phương tiện vận chuyển dầm trên toàn tuyến theo lộ trình đã định.
 
Sở GTVT Hà Nội cũng yêu cầu, các phương tiện vận chuyển phải được cấp phép theo đúng quy định; bố trí đầy đủ xe dẫn cảnh báo, biển báo, rào chắn... và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông từ 21 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau.
 
Đồng thời, quá trình triển khai, Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội phải liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng để bố trí thi công vào những ngày hợp lý. Cần có phương án xử lý ngay các sự cố hư hỏng cầu, đường và các vấn đề khác có liên quan để đảm bảo an toàn giao thông tránh gây ùn tắc giao thông trên tuyến.
 
Dự án Đầu tư xây dựng tuyến Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm và nhánh kết nối Vành đai 3 là công trình trọng điểm của TP Hà Nội và quận Hoàng Mai, nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra tại khu vực nút giao Vành đai 3 - Pháp Vân, cửa ngõ phía Nam TP vào giờ cao điểm, đặc biệt là các dịp lễ, Tết.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t