Gặp mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên là vợ và các học sinh là con chiến sĩ công tác tại biển đảo (14:23 15/01/2020)


HNP - Sáng 15/01, ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt tặng quà 18 cán bộ, giáo viên, nhân viên là vợ và 75 học sinh là con chiến sĩ đang công tác tại biển đảo. Đây là một hoạt động thường niên của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nhằm tri ân, chia sẻ không khí đầm ấm trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Canh Tý 2020.

Tặng quà cán bộ, giáo viên, nhân viên là vợ chiến sĩ công tác tại biển đảo


Chúc mừng năm mới các cán bộ, giáo viên là vợ và học sinh là con chiến sĩ, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thị Thu Hà cảm ơn những giáo viên đang công tác trong ngành giáo dục và đào tạo Thủ đô đã và đang thay chồng nơi đảo xa vừa quán xuyến, đảm đương công việc gia đình vừa nỗ lực phấn đấu đạt những thành tích trong công tác của ngành, xứng đáng với danh hiệu "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà", "Cô giáo - Người mẹ hiền". Đồng chí Trần Thị Thu Hà khẳng định, buổi gặp mặt trước Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các chiến sỹ và gia đình, thực hiện chính sách hậu phương quân đội, giúp các đồng chí yên tâm công tác. Những tình cảm, sự quan tâm chia sẻ từ phía hậu phương, từ những người thân nơi quê nhà là nguồn động viên lớn, động lực tiếp lửa cho các chiến sỹ biển, đảo.
 
Tại hội nghị, Công đoàn ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội đã trao hơn 90 phần quà tặng cho 75 em học sinh và 18 nhà giáo, trong đó, mỗi học sinh được nhận 01 phần quà và 1 triệu đồng, mỗi nhà giáo nhận 01 phần quà và 04 triệu đồng của ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội.
 
Lãnh đạo Sở tặng quà con các chiến sĩ công tác tại biển đảo
 
Thay mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên là vợ các chiến sĩ, cô Đỗ Thị Thơm, giáo viên Trường Mầm non Đông Sơn, huyện Chương Mỹ (Hà Nội), có chồng đang công tác tại đảo Đá Lớn A, Trường Sa (Khánh Hòa) chia sẻ: Cô luôn tự hào về nhiệm vụ thiêng liêng của chồng mình. Sự động viên thường xuyên, kịp thời của ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội, của ngôi trường nơi cô công tác đã giúp cô yên tâm công tác, đảm nhiệm tốt vai trò trong gia đình và nhà trường.
 
Cũng tại buổi gặp mặt đầm ấm, em Hoàng Minh Thảo, học sinh Trường Mầm non Bình Minh quận Tây Hồ (Hà Nội), con của anh Hoàng Minh Tuấn đang công tác tại đảo Sinh Tồn Đông vui vẻ cho biết, em luôn được mẹ kể về bố và những đồng đội của bố, như thế em không cảm thấy bố xa nhà.
 
Các giáo viên đều bày tỏ niềm vui, phấn khởi trong buổi gặp mặt và cho biết sẽ tiếp tục phấn đấu, làm hậu phương vững chắc cho gia đình để chồng mình yên tâm công tác.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t