Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan thành phố tổng kết công tác năm 2019 (14:29 13/12/2019)


HNP - Sáng 13-12, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019; triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị


Năm 2019 với tinh thần gương mẫu trung thành, đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan Thành phố đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Hội trực thuộc triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ, giải pháp theo chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra. Nổi bật là, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, không ngừng nâng cao nhận thức chính trị, đấu tranh bảo vệ quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cán bộ, hội viên tích cực, chủ động bám sát và thực tốt nhiệm vụ Hội, nhiệm vụ cơ quan đơn vị; tham gia nghiêm túc, có trách nhiệm học tập Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; triển khai thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019; triển khai thực hiện kế hoạch chủ đề công tác năm 2019 “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”.
 
Bên cạnh đó, Hội đã đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động, hướng mạnh hoạt động về cơ sở, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cho cơ sở, lấy hoạt động của cơ sở hội của hội viên là trung tâm, tăng cường công tác kiểm tra, khảo sát hoạt động công tác hội. Chủ động triển khai tổ chức thực hiện toàn diện trên các mặt công tác của Hội, có nhiều năng động, sáng tạo, đạt hiệu quả thiết thực nổi lên là: hoạt động tham gia xây dựng bảo vệ đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa và nhân dân, trong tham gia bảo vệ đảm bảo an ninh chính trị trật tự ở cơ quan đơn vị không có vấn đề nổi cộm trong hội khối.
 
Hội CCB Khối các cơ quan TP cũng đã tổ chức tốt các hoạt động của hội, tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng của quân đội cho thế hệ trẻ, thăm hỏi, động viên giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong các ngày lễ lớn của đất nước, thăm hỏi động viên các hội viên khi ốm đau, tổ chức xây nhà nghĩa tình đồng đội cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các đồng chí Cựu chiến binh, đồng thời, tổ chức nghe thời sự cho các đồng chí hội viên, tổ chức thăm chiến trường xưa… góp phần tích cực đối với công tác xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh.
 
Bước sang năm 2020, Hội CCB Khối các cơ quan TP sẽ bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, xây dựng kế hoạch công tác hội; quán triệt, động viên hội viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trên từng cương vị, chức trách được giao, lấy việc hoàn thành nhiệm vụ cơ quan, đơn vị để đánh giá kết quả công tác hội và hội viên. Tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các tổ chức đoàn thể chính trị trong cơ quan, đơn vị; phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh niên. Cùng với đó, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh công tác tư tưởng, quán triệt, tuyên truyền và tổ chức học tập, triển khai thực hiện các Nghị quyết của BCH Trung ương Đảng…

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t