Đông đảo người dân tham gia "Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội năm 2019" (19:05 08/12/2019)


HNP - Sáng 8-12, tại Cổng chính Công viên Thống Nhất, Hà Nội, "Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội năm 2019" đã được tổ chức với sự tham gia đông đảo người dân, doanh nghiệp và bạn bè quốc tế.

Đại biểu cắt băng khai mạc


Năm nay, "Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội" gắn với hoạt động bảo vệ môi trường. Ban tổ chức cũng đã đặt các điểm tiếp nước miễn phí trên các chặng đường. Tại khu vực sân khấu chính, công chúng tham gia sự kiện đã cùng khởi động dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng như: được tham gia vào các tiết mục biểu diễn hấp dẫn của các ca sỹ, nhóm tài năng nhí, trình diễn võ thuật Vovinam và các tiết mục âm nhạc sôi động…
 
Các đơn vị doanh nghiệp đóng góp Quỹ
 
Đây là sự kiện thường niên, do Hội Hữu nghị Việt Nam-Canada tại Việt Nam, Liên hiệp Các tổ chức Hữu nghị Hà Nội, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Công ty Manulife Việt Nam và VinaCapital phối hợp tổ chức. Cuộc chạy không những là một hoạt động thể thao từ thiện mà còn là một hoạt động đối ngoại nhân dân hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước nói chung và với Canada nói riêng. Qua đó, kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng và doanh nghiệp nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim. "Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội" tiếp tục nhận được sự đồng hành của NSND Lê Khanh, ca sĩ Thái Thùy Linh, MC Phan Anh, các vận động viên vô địch SEA Games và một số hoa hậu của Việt Nam.
 
Công chúng Thủ đô mua áo phông quyên góp gây Quỹ tại sự kiện
 
Đồng thời, "Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội" đã trở thành một chương trình có uy tín và có sức lan tỏa rộng rãi tại Hà Nội, thu hút hàng ngàn người dân Thủ đô và bạn bè quốc tế tham gia, quyên góp trung bình khoảng 1 tỷ đồng mỗi năm. Trước đó, Ban tổ chức đã phát động chiến dịch bán áo phông gây Quỹ (diễn ra trong 7 ngày trước sự kiện) tại Trụ sở Liên hiệp Các tổ chức Hữu nghị thành phố Hà Nội (15A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và tại Câu lạc Bộ Vovinam Học viện Ngoại giao (69 phố Chùa Láng, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội). Với mỗi chiếc áo phông 100 nghìn đồng là bạn đã đóng góp 50 nghìn đồng cho các bệnh nhi. 
 
Toàn bộ số tiền quyên góp sau khi trừ đi chi phí tổ chức được dùng để hỗ trợ điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viên Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt Nam của VinaCapital Foundation. VinaCapital Foundation tiếp tục quản lý, điều phối quỹ để tối ưu hóa việc sử dụng tiền tài trợ, đảm bảo minh bạch và quy trình cho hoạt động…
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại đông đảo bạn bè quốc tế và công chúng Thủ đô tham gia Cuộc chạy:
 
 
 

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t