Nhà sách thông minh đầu tiên của Công ty FAHASA được mở tại Trung tâm Thương mại AEON MALL Hà Đông (15:08 06/12/2019)


HNP - Sáng 6-12, Công ty FAHASA tưng bừng khai trương Nhà sách FAHASA Vạn Phúc - Nhà sách thông minh đầu tiên của Công ty FAHASA trên toàn quốc, nơi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong phục vụ khách hàng.

Công ty FAHASA trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh


Nhà sách FAHASA Vạn Phúc nằm trong tầng 2, Khu Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, với diện tích gian hàng gần 1.000m2, có tổng kinh phí đầu tư 25 tỷ đồng, trong đó, 10 tỷ đồng đầu tư cơ sở vật chất và hơn 15 tỷ đồng hàng hóa. Đây là một trong những Nhà sách có quy mô lớn hàng đầu của Fahasa.
 
Nét mới đầu tiên ấn tượng của Nhà sách Fahasa Vạn Phúc - Nhà sách thông minh là áp dụng phương thức tra cứu - tìm thông tin sản phẩm thông qua việc sử dụng "App định vị hàng hóa". Đây là mô hình tiên tiến đang được áp dụng tại các Nhà sách lớn trên thế giới nhằm tiết giảm tối đa thời gian mua sắm của khách hàng. FAHASA đã mạnh dạn áp dụng mô hình này lần đầu tiên tại Nhà sách FAHASA Vạn Phúc để giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm mà mình cần tại vị trí chính xác trưng bày trong Nhà sách mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.
 
Khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm thông qua việc sử dụng "App định vị hàng hóa"
 
Bên cạnh đó, sau khi tìm được sản phẩm, khách hàng có thể chủ động tham gia vào quy trình thanh toán tự động mà không cần phải chờ xếp hàng đến lượt. Đây cũng là một nét mới - một bước tiến quan trọng của Công ty FAHASA trong việc phục vụ khách hàng, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị, chọn lựa và thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng, rút ngắn thời gian mua hàng một cách tối đa.
 
Với không gian rộng rãi sẽ là nơi để các độc giả đọc và chọn lựa sách phù hợp
 
Nhà sách Fahasa Vạn Phúc cũng là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn; hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em… được sắp đặt tổng thể như một Khu vườn sách rộng lớn đầy màu sắc, với những lối đi uốn lượn xung quanh giúp khách hàng dễ tiếp cận khám phá nhiều khu vực hàng hóa được bố trí liên hoàn. 
 
Khu vực sách Quốc văn với diện tích rộng hơn 150m2, trưng bày và giới thiệu đến độc giả 30.000 tên sách với đầy đủ các thể loại được khai thác, chọn lọc từ các Nhà xuất bản, Công ty Truyền thông Văn hóa trong nước phục vụ tốt nhu cầu giải trí, học hỏi và nghiên cứu được Nhà sách trưng bày khoa học, Top 10 - top 100 sách mới và sách bán chạy luôn được cập nhật đầy đủ kịp thời đến độc giả.
 
Khách hàng đến mua sắm tại Nhà sách FAHASA Vạn Phúc
 
Khu vực sách Ngoại văn: Với diện tích rộng hơn 100m2, trưng bày và giới thiệu đến độc giả hơn 10.000 đầu sách nhập khẩu với nhiều thể loại ngôn ngữ khác nhau bao gồm sách tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, trong đó, nổi bật là khu vực trưng bày sách, văn phòng phẩm được nhập của hệ thống Nhà sách Kyobo lớn nhất Hàn Quốc, Kinokuniya - Nhật Bản…
 
Khu vực Thiếu nhi: Với diện tích rộng hơn 100m2, trưng bày và giới thiệu đến độc giả hơn 5.000 tựa sách Thiếu nhi hay, đặc sắc. Đặc biệt, khu vực này còn trưng bày hàng chục ngàn các sản phầm đồ chơi có thương hiệu, chất lượng cao và an toàn cho các bé.
 
Nhà sách FAHASA Vạn Phúc có nhiều đầu sách để các độc giả lựa chọn
 
Khu vực Trải nghiệm và Khu đọc sách: Với diện tích rộng hơn 100m2, nằm ở vị trí trung tâm Nhà sách, được dành riêng làm nơi thư giãn giải trí cho độc giả và các em thiếu nhi. Là nơi độc giả và các em thiếu nhi có thể dừng chân thỏa sức bay bổng với những trang sách, thử nghiệm các trò chơi mới và cũng sẽ là sân chơi dễ thương cuối tuần cho cả gia đình. Khu vực này còn được dùng để tổ chức các buổi giao lưu giới thiệu sách giữa tác giả và bạn đọc, tổ chức các hoạt động kể chuyện sách, lắp ráp mô hình… cho các em thiếu nhi. 
 
Nhân dịp khai trương Nhà sách, từ ngày 26-11-2019 đến 31-12-2019, khi đến mua sắm tại Nhà sách, khách hàng được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm giá từ 10% - 50%: sách quốc văn, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em…; Nhận ngay quà tặng lưu niệm thiết thực từ Nhà sách khi khách hàng mua hàng từ 100 ngàn đồng trở lên.
 
Tại Lễ Khai trương Nhà sách FAHASA Vạn Phúc, Công ty FAHASA đã trao tặng 20 phần quà với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t