Trao tặng công trình nhân ái cho Trường PTCS Dân lập dạy trẻ điếc Hà Nội (14:54 04/12/2019)


HNP - Sáng 4-12, Hội Chữ thập đỏ Hà Nội phối hợp Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội tổ chức chương trình Trao tặng công trình nhân ái cho Trường PTCS Dân lập dạy trẻ điếc Hà Nội.  

Trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh


Với sự quan tâm của mình dành cho những người tổn thương trong xã hội - đặc biệt là các em học sinh chịu nhiều thiệt thòi, tuổi trẻ EVN Hà Nội đã vận động, quyên góp và dành những phần quà có giá trị về vật chất và tinh thần tặng cho Trường PTCS Dân lập Dạy trẻ câm điếc Hà Nội. Tại chương trình, BTC đã trao tặng công trình nhân ái là hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái với trị giá 70 triệu đồng; trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và áo ấm tới các em học sinh tại trường với tổng trị giá trên 100 triệu đồng. Cũng tại chương trình nhóm thiện nguyện Horatu hỗ trợ 10 triệu đồng; công ty crown Space tặng 100 đôi giày cho các em học sinh trường PTCS Dân lập dạy trẻ điếc Hà Nội.
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã tổ chức các hoạt động giao lưu, hướng dẫn các em học sinh của trường sử dụng và làm các sản phẩm sáng tạo từ nguyên liệu tái chế.
 
Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại chương trình:
 
Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Khánh Bình trao áo ấm cho học sinh
Các đồng chí lãnh đạo Thành đoàn và Tổng Công ty Điện lực Hà Nội thăm lớp học
Các hoạt động giao lưu, hướng dẫn các em học sinh của trường sử dụng và làm các sản phẩm sáng tạo từ nguyên liệu tái chế

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t