Chung khảo Hội thi “Tiếng hát Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội” năm 2019 (15:51 21/11/2019)


HNP - Ngày 21-11, tại Cung Thanh niên Hà Nội, 5 Cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội tổ chức chung khảo Hội thi “Tiếng hát Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội” năm 2019. Đây là hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946-23/11/2019) và 62 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội (23/11/1957-23/11/2019).  

Hội thi tiếng hát Chữ thập đỏ Thành phố


Tại chương trình các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội. Trải qua những gian khó khi bắt đầu được thành lập, tính đến nay, hoạt động Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã có những bước phát triển vượt bậc, vị thế, uy tín của Hội ngày càng được khẳng định và nâng cao. Các chương trình, phong trào do Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức đã trở thành những điểm nhấn trong phong trào của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nói chung cũng như góp phần cùng các cấp, các ngành Thành phố đảm bảo công tác an sinh xã hội, mang đến những cơ hội mới cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người kém may mắn trong xã hội nói riêng. 
 
Tham gia Chung khảo Hội thi, các đội đã dự thi các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca và tốp ca. Tại hội thi, các đội thi thể hiện các bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh - Chủ tịch danh dự đầu tiên Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, các bài hát thể hiện tình yêu quê hương đất nước, phản ánh những giá trị nhân đạo, truyền thống nhân ái của dân tộc... Các tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc do các cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ biểu diễn đã mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc. Bằng lời ca, tiếng hát, hình ảnh những con người mặc áo Chữ thập đỏ được khắc họa rõ nét, sinh động, những giá trị nhân đạo, nhân văn, nhân ái ngày càng được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng. 
 
Hội thi không chỉ là sân chơi giúp gắn kết, thêm cơ hội giao lưu học hỏi giữa các cấp Hội mà còn là nơi thể hiện tài năng, tinh thần phong phú của đội ngũ cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ Thủ đô.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba cho các tiết mục xuất sắc nhất tại mỗi thể loại tham gia Hội thi.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t