Tuổi trẻ Thủ đô phát động phong trào “Tuổi trẻ Thủ đô sắt son niềm tin với Đảng” và tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp (15:41 12/11/2019)


HNP - Ngày 7-11, Thành đoàn Hà Nội ban hành Kế hoạch số 96-KH/TĐTN-BTG về việc tổ chức đợt hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) Chủ đề: “Tuổi trẻ Thủ đô sắt son niềm tin với Đảng” và tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp.

Theo đó, Thành đoàn tổ chức tuyên truyền, cổ động trực quan thông qua hoạt động báo chí - xuất bản, qua hệ thống kênh thông tin truyền thông của Đoàn thanh niên Thành phố và cơ sở; mở các chuyên trang, chuyên mục; xây dựng tuyến tin bài tuyên truyền về Ngày thành lập Đảng và Đại hội Đảng các cấp. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tuyên truyền ca khúc cách mạng, ngày hội tuổi trẻ giới thiệu về Đại hội Đảng các cấp và gắn với kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Xây dựng các ấn phẩm tuyên truyền như: Video clip, phim ngắn, trailer, infographic, frame thay avatar facebook,... tuyên truyền thông qua các trang mạng xã hội (facebook, fanpage, zalo, youtube), trang tin điện tử thanhdoanhanoi.gov.vn, tuoitrethudo.com.vn, của Đoàn, Hội, Đội về quá trình ra đời, phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; về các kỳ Đại hội Đảng của địa phương, đơn vị, của Thành phố và toàn quốc. Đẩy mạnh tuyên truyền các thông tin tốt, thông tin chính thống; đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trong tình hình mới. Đồng thời, tiếp tục ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, giới thiệu về những bậc tiền bối cách mạng trung kiên của Đảng; tổ chức hoặc phối hợp tổ chức gặp mặt, giao lưu với các thế hệ đảng viên lão thành cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân,...  
 
Thông qua các hoạt động nhằm tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi Thủ đô nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam quanh vinh, muôn năm; những cột mốc, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua. Khẳng định niềm tin sắt son của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ Thủ đô đối với sự lãnh đạo của Đảng; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t