Chung khảo Hội diễn "Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ đô" (15:11 09/11/2019)


HNP - Tối 8-11, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội tổ chức Chung khảo Hội diễn văn nghệ "Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ đô" năm 2019. Đây là hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô 10/10 và 65 năm ngày thành lập ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị


Hội diễn văn nghệ "Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ đô" năm 2019 được triển khai từ tháng 9-2019. Hội diễn đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo cùng với sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh các nhà trường.
 
Với nội dung xuyên suốt từ vòng sơ khảo ở các cấp, nhiều tiết mục nghệ thuật được các phòng giáo dục, cụm giáo dục trình diễn đã làm nổi bật tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu Thủ đô Hà Nội, yêu mái trường. Các tiết mục cũng ca ngợi tình thầy trò, nghề nhà giáo, ca ngợi công cuộc đổi mới của ngành giáo dục và đất nước Việt Nam.
 
Tiết mục "Những đóa hoa bất tử" của Phòng giáo dục và đào tạo quận Nam Từ Liêm do trường Mầm non Tây Mỗ A biểu diễn
 
Trong số 18 tiết mục được lựa chọn từ 3 Hội diễn khu vực để tham gia tranh tài tại Hội diễn chung khảo, nhiều tiết mục nghệ thuật đã nhận được sự đánh giá cao của Ban tổ chức và Ban giám khảo Hội diễn, như: "Tiếng Việt" của cụm Cầu Giấy - Thanh Xuân, "Nét Chăm" của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh, "Đất nước lời ru" của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quốc Oai, "Địu con đi nhà trẻ" của cụm trường mầm non chuyên biệt trực thuộc Sở…
 
Kết thúc chung khảo Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 6 giải Nhất cho Phòng giáo dục và đào tạo các quận: Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Đống Đa và cụm trường THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy, cụm trường THPT Sóc Sơn-Mê Linh cùng 6 giải Nhì và 6 giải Ba.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t