Tổng kết và trao thưởng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 (19:44 15/10/2019)


HNP - Chiều 15/10, Lễ tổng kết, trao thưởng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 đã được tổ chức tại trụ sở Báo Hànộimới. 

Ban tổ chức trao giải cho khối các quận, huyện


Sau hơn 6 tháng phát động, triển khai, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 đã kết thúc thành công, đáp ứng được cả yêu cầu chuyên môn lẫn chính trị, xứng tầm là hoạt động lớn trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Đồng thời, đánh dấu mốc son tròn 20 năm Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu: Hà Nội - Thành phố Vì hòa bình - danh hiệu do Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận. Qua đó, cũng góp phần quảng bá về Thủ đô nghìn năm văn hiến, về một Hà Nội xanh - sạch - đẹp, với những con người sống tích cực, yêu thể thao và hòa bình". 
 
Giải chạy cũng trở thành một hoạt động thường niên, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân Thủ đô hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đặc biệt, tiếp tục khẳng định là một trong những giải đấu giàu truyền thống nhất của làng điền kinh Việt Nam với số lượng người chạy đạt tiêu chuẩn phổ thông ở cấp cơ sở, số lượng các lực lượng tham dự chung kết đều lập kỷ lục mới, tăng hơn nhiều so với các kỳ giải trước. Tất cả cho thấy sự nâng tầm về chất lượng và quy mô của giải đấu, khẳng định sức sống mạnh mẽ và lan tỏa của giải đấu đầy ý nghĩa này. 
 
Các cá nhân có đóng góp cho Giải chạy nhận Bằng khen của UBND thành phố
 
Ghi nhận nỗ lực của các tập thể và cá nhân trong thành công chung của Giải, UBND thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 16 tập thể và 6 cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019. Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng đã tặng cờ, khen thưởng 30 quận, huyện, thị xã và 179 đơn vị cơ sở đã tham gia hưởng ứng và tổ chức tốt Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019.
 
Chung kết giải, được tổ chức vào ngày 29/9, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận với sự tham dự của gần 1.500 vận động viên thuộc 82 đơn vị, bao gồm hơn 360 vận động viên người nước ngoài, hơn 160 vận động viên đội tuyển điền kinh các tỉnh, thành, ngành, cùng gần 1.000 vận động viên tiêu biểu được tuyển chọn từ hơn 400.000 người tham gia các cuộc chạy ở cấp cơ sở, quận, huyện, thị xã, trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề... trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t