Hội thi Báo cáo viên giỏi (cụm 4) thành phố Hà Nội năm 2019 (15:07 19/09/2019)


HNP - Sáng 19/9, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức Sơ khảo Hội thi Báo cáo viên giỏi (cụm 4) thành phố Hà Nội năm 2019.


Tham gia Hội thi có 7 đơn vị trực thuộc Thành ủy gồm: Bộ Tư lệnh Thủ đô, Khối các cơ quan TP, Công an TP, Khối Công nghiệp, Khối các trường Đại học - Cao đẳng, Khối Doanh nghiệp Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội.
 
Các thí sinh tham gia hội thi báo cáo viên giỏi trải qua ba phần thi (soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi). Qua phần thi biên soạn đề cương và thuyết trình cho thấy, các thí sinh tham dự hội thi đều rất cố gắng, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Một số thí sinh chuẩn bị đề cương công phu, có chất lượng, nội dung, bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, có sự gắn kết, liên hệ nội dung nghị quyết với thực tiễn địa phương, đơn vị báo cáo viên công tác. 
 
Đối với phần thi thuyết trình, hầu hết các thí sinh thể hiện tốt khả năng truyền đạt, phong cách của báo cáo viên; trình bày đủ, đúng nội dung. Báo cáo viên cơ bản đều sử dụng trình chiếu powerpoint trong quá trình thuyết trình, góp phần tạo thêm kênh thông tin phong phú, tác động sinh động tới người nghe, nâng cao hiệu quả của bài thuyết trình. Các thí sinh đều thể hiện được bản lĩnh chính trị, sự tâm huyết, nhiệt tình và có cả niềm đam mê trong công tác tuyên truyền miệng.
 

Đại biểu tham dự hội thi
 
Một số thí sinh có phần thuyết trình được ban giảm khảo đánh giá tốt như bài thuyết trình của thí sinh Phạm Hoàng Tùng của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội trình bày về học tập và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; bài thuyết trình của thí sinh Nguyễn Sĩ Hà của Đảng bộ Khối các trường Đại học, cao đẳng về chủ trương của Đảng trong xây dựng chính quyền cách mạng giai đoạn 1945-1946, bài thuyết trình của đại úy Đặng Bá Hưng của Bộ Tư lệnh Thủ đô thuyết trình với nội dung vi phạm chủ quyền của Trung Quốc đối với quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam và khẳng định chủ quyền của Việt Nam…

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t