Hội thi Bartender toàn quốc năm 2019: Đoàn Hà Nội đạt kết quả cao (19:56 12/09/2019)


HNP - Chiều 12/9, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức lễ khen thưởng các tập thể và cá nhân đoàn Hà Nội đã có thành tích tham gia tại Hội thi Bartender toàn quốc năm 2019.

Giám đốc Sở Du lịch Trần Đức Hải trao khen thưởng cho các tập thể


Hội thi Bartender toàn quốc năm 2019 đã thu hút 66 thí sinh dự thi đến từ 11 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Kiên Giang, Bình Thuận, Sóc Trăng, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Cần Thơ, Quảng Ninh. 
 
Từ ngày 4/9/2019 - 7/9/2019, tại điểm thi Trung tâm SECC, Quận 7,  thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Hà Nội với 10 thí sinh, chiếm 1/6 số thí sinh đã tham dự đầy đủ các hoạt động của Hội thi. Cụ thể gồm có: thi cà phê pha máy (Barista): tổng số 19 thí sinh các đoàn dự thi; thi pha chế cơ bản Mocktail/Cocktail: tổng số 48 thí sinh các đoàn dự thi; thi biểu diễn pha chế (Flair Bartending)…
 
Kết quả, đoàn Hà Nội đạt thành tích cao nhất trong Hội thi với gần 1/2 tổng số giải thưởng với 1 Giải tập thể xuất sắc toàn Đoàn; Các giải cá nhân gồm có 1 giải Nhất thuộc về thí sinh Lưu Văn Tuấn, khách sạn JW. Marriott (Nội dung thi pha chế cơ bản Mocktail/Cocktail); 2 giải Nhì; 4 giải Ba; 8 giải Khuyến khích và 2 giải Phụ.
 
Phó Giám đốc Sở Du lịch Ngô Minh Hoàng trao khen thưởng cho các cá nhân
 
Theo đánh giá của Sở Du lịch, đoàn Hà Nội tham dự Hội thi đã hoàn thành tốt chương trình Hội thi Bartender toàn quốc năm 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh theo mục tiêu, yêu cầu và nội dung kế hoạch đề ra, với thành tích là đoàn dẫn đầu cả nước. 
 
Nhấn mạnh tại hội nghị, ông Trần Đức Hải, Giám đốc Sở Du lịch mong muốn thời gian tới, các Bartender phát huy, trau dồi, khẳng định tay nghề để tiếp tục dành được những thành tích cao hơn nữa. Qua đó, gắn thương hiệu du lịch của Hà Nội cũng như nâng cao chất lượng các cơ sở lưu trú. 
 
Tại buổi lễ, Sở Du lịch Hà Nội đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 12 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham dự Hội thi Bartender toàn quốc năm 2019.
 
Hội thi Bartender toàn quốc năm 2019 lần đầu tiên được Tổng cục Du lịch tổ chức. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chương trình Năm Du lịch quốc gia 2019 - Nha Trang, Khánh Hòa. Hội thi với mục đích đánh giá và nâng cao chất lượng, tính chuyên nghiệp nghề Bartender, tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp và tích lũy kinh nghiệm, tôn vinh những nhân viên giỏi nghiệp vụ của ngành du lịch cả nước, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và chất lượng phục vụ của ngành du lịch, qua đó tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thương hiệu du lịch Việt Nam. Đối tượng dự thi là người đang làm việc tại bộ phận F&B của các cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán bar phục vụ khách du lịch, sinh viên các trường đào tạo du lịch; những người có kinh nghiệm trong nghề từ 1 năm trở lên, có sức khỏe tốt.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t