Thành phố Hà Nội hỗ trợ nhân dân các tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ (15:05 12/09/2019)


HNP- Ngày 11/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội đã quyết định trích từ Quỹ Cứu trợ thành phố Hà Nội 800 triệu đồng để hỗ trợ nhân dân các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Tuyên Quang, Thái Nguyên bị ảnh hưởng do mưa lớn kéo dài trong những ngày đầu tháng 9.

Theo đó, trong những ngày đầu tháng 9 vừa qua, nhiều tỉnh, thành trên cả nước đã có mưa lớn, kéo dài gây ra lũ trên các sông, suối, làm thiệt hại về người và tài sản, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân, đặc biệt là các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang bị ảnh hưởng nặng nề. Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội đã quyết định trích từ Quỹ Cứu trợ Thành phố Hà Nội 800 triệu đồng để hỗ trợ nhân dân các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Tuyên Quang, Thái Nguyên bị ảnh hưởng do mưa lớn kéo dài trong những ngày đầu tháng 9.
 
Trong đó, thành phố Hà Nội hỗ trợ nhân dân các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình mỗi tỉnh 300 triệu đồng; hỗ trợ nhân dân các tỉnh: Tuyên Quang, Thái Nguyên mỗi tỉnh 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được chuyển về Quỹ Cứu trợ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh nói trên để chuyển đến người dân.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t