Xét chọn giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần 3 (14:59 12/09/2019)


HNP - Theo thông tin từ Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội, ngành đã thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Hội đồng thẩm định giải thưởng Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo lần thứ 3, năm học 2018-2019. Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội là cơ quan thường trực tuyên truyền, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ từ cơ sở.

Cụ thể, vòng Sơ khảo, đã có tổng số có 84 hồ sơ đề nghị khen thưởng khối quận, huyện, thị xã (bao gồm: 26 hồ sơ khối Mầm non, 30 hồ sơ khối Tiểu học, 28 hồ sơ khối THCS, trong đó có 36 cán bộ quản lý và 48 giáo viên gửi lên Ban Tổ chức cấp ngành) và 46 hồ sơ (gồm có 5 cán bộ quản lý và 41 giáo viên gửi lên Ban Tổ chức cấp ngành). Vòng chung khảo, Ban tổ chức sẽ xét duyệt trong 5 ngày, từ 16/9 đến 23/9/2019. Sau khi xét duyệt vòng Chung khảo, Ban Tổ chức dự kiến giải thưởng cho 120 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 3 giải chuyên đề (chuyên đề sản phẩm khoa học Đổi mới, sáng tạo nhất; chuyên đề sản phẩm khoa học có tính Ứng dụng cao nhất; chuyên đề sản phẩm khoa học Tiềm năng nhất).
 
Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo" là giải thưởng cao quý được với mục đích tôn vinh những nhà giáo Hà Nội nhiệt tình, tâm huyết với nghề dạy học; có đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; khích lệ các nhà giáo Hà Nội tự học tập, rèn luyện, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn giáo dục mỗi cơ sở, tạo ra những hiệu quả mới, những chuyển biến mới ở mỗi đơn vị nhà trường. Giải thưởng cũng thể hiện sự quan tâm, động viên nhà giáo ở những cơ sở giáo dục còn khó khăn có những sáng tạo độc đáo, tháo gỡ khó khăn cho đơn vị, tạo không khí thi đua phấn khởi, sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động.
 
Sau khi được triển khai, đông đảo đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị đã tích cực hưởng ứng tham gia. Các đơn vị đã xây dựng kế hoạch, triển khai tổ chức giải thưởng tại cấp cơ sở, lựa chọn các nhà giáo tiêu biểu biểu dương và khen thưởng tại đơn vị.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t