Kiểm tra công đảm bảo ATTP phục vụ Tết Trung thu tại quận Ba Đình (13:38 11/09/2019)


HNP - Sáng 11/9, đoàn kiểm tra của TP, do đồng chí Trần Văn Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn, kiểm tra công tác thí điểm thanh tra chuyên ngành ATTP và công tác đảm bảo ATTP phục vụ Tết Trung thu năm 2019.

Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Văn Chung kết luận tại buổi làm việc


Để đảm bảo ATTP phục vụ Tết Trung thu, UBND Quận và phường đã triển khai các kế hoạch và tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật đến các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ ăn uống trên địa bàn bằng nhiều hình thức: tổ chức hội nghị, phát tờ rơi, tuyên truyền trực tiếp, ký cam kết. Cùng với đó, quận đã thành lập 17 đoàn kiểm tra, các đoàn thanh kiểm tra liên ngành của quận đã kiểm tra 37 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống, kết quả, 22 cơ sở đạt yêu cầu, chiếm tỷ lệ 59,5%; Đã xử phạt 14 cơ sở với tổng số tiền phạt 18 triệu đồng. Cùng với đó, Đội quản lý thị trường số 3 và UBND các phường đã kiểm tra 131 cơ sở, trong đó, 94 cở sở đạt yêu cầu, xử phạt 37 cơ sở với tổng số tiền 39 triệu đồng.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, Trưởng đoàn kiểm tra đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của quận Ba Đình  về việc thực hiện triển khai thí điểm thanh tra chuyên ngành ATTP và công tác đảm bảo ATTP dịp Tết Trung thu. Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đề nghị Quận Ba Đình tiếp tục đẩy mạnh công tác thanh kiểm tra công tác đảm bảo ATTP; đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân, đặc biệt là chủ các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thực hiện tốt các quy định pháp luật về ATTP...

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t