Trường Thể thao Thiếu niên 10-10 triển khai nhiệm vụ năm học mới (16:13 31/08/2019)


HNP - Chiều 30/8, Trường Thể thao Thiếu niên 10-10 tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2018 - 2019, nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trong năm học qua và đề ra phương hướng cho năm học 2019 - 2020.

Các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập được nhà trường khen thưởng


Năm học 2018-2019, Trường Thể thao Thiếu niên 10-10 đã đào tạo hơn 5.000 học sinh có kiến thức cơ bản ở 19 môn thể thao: Bơi lội, Bóng đá, Bóng bàn, Bóng rổ, Cờ, Aerobic, Khiêu vũ thể thao, Cầu lông, Đá cầu và các môn phái Võ thuật. Các lớp, các bộ môn duy trì tốt nề nếp huấn luyện, tập luyện, sĩ số đào tạo ổn định và gia tăng. Kết thúc năm học, 100% các bộ môn đã duy trì tổ chức kiểm tra, thi đấu, hội diễn báo cáo cuối năm học, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong học tập và rèn luyện của học sinh toàn trường và thu hút được sự ủng hộ đầu tư của các bậc phụ huynh cho con em mình. Kết quả kiểm tra cuối Hè đạt tỉ lệ 82% khá và giỏi.
 
Về thành tích thi đấu thể thao, đạt tổng số 118 huy chương các loại, cụ thể: Giải Quốc tế đạt 10 huy chương (5 HCV, 1HCB, 4 HCĐ) tại các giải vô địch cờ vua trẻ Đông Nam Á tại Malaysia, giải Trẻ Châu Á, Giải vô địch trẻ thế giới tại Belarusia. Giải toàn quốc đạt 13 huy chương (4 HCV, 3 HCB, 6 HCĐ) ở các môn cờ vua, Judo; giải Hà Nội, đạt 95 huy chương các loại (35 HCV, 24 HCB, 36 HCĐ) ở các môn Taekwondo, Karatedo, Cầu lông, Cờ vua.
 
Cùng với đó, năm qua, thầy và trò nhà trường còn tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Quận giao: Đã phối kết hợp chặt chẽ với các phòng, ban, ngành trong Quận, triển khai thực hiện các hoạt động do Quận tổ chức như kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức giải Cờ vua, Cờ tướng học sinh Quận Ba Đình với hơn 600 học sinh tham gia, qua đó, tuyển chọn, tập huấn chuyên môn cho đội tuyển của Quận tham dự giải Cờ vua Thành phố đạt thành tích tốt.
 
Theo đồng chí Tạ Quang Hậu, hiệu trưởng nhà trường: Năm học 2019-2020, Trường sẽ nâng cao chất lượng giờ dạy ở các bộ môn, tập trung chỉ đạo các lớp, bộ môn còn yếu. Rà soát, bổ sung, sắp xếp cơ cấu đội ngũ huấn luyện viên các bộ môn để nâng cao khả năng, chất lượng đào tạo. Nghiên cứu, sắp xếp bố trí lịch huấn luyện khoa học, phù hợp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu lựa chọn của học sinh trong sắp xếp thời gian biểu cá nhân của các em. Tập trung chỉ đạo các đội tuyển tham gia thi đấu Thành phố và tạo điều kiện tối đa cho các vận động viên tham gia thi đấu tại các giải Quốc tế. Tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng công tác tuyển chọn vận động viên kế cận cho các đội tuyển. Thi đua lập thành tích thiết thực Chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, 75 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và 45 năm thành lập Trường Thể thao thiếu niên 10-10.


Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t