Khai mạc Hội thao ngành TN&MT các tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Hồng (17:49 16/08/2019)


HNP - Sáng 16/8, tại Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội (Cụm trưởng Cụm thi đua số 1) đăng cai tổ chức khai mạc Hội thao Sở Tài nguyên và Môi trường 10 tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng.

Khai mạc Hội thao ngành TN&MT


Theo đó, hội thao diễn ra trong 2 ngày 16/8 và 17/8. Các đơn vị sẽ tham gia thi đấu vòng loại môn bóng đá mini nam, ngoài ra còn có thi đấu các môn cầu lông, kéo co.
 
Trong những năm qua, các Sở TN&MT, các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng đã tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đã thực sự tạo động lực to lớn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của ngành TN&MT.
 
Hội thao là hoạt động có tác động rất mạnh mẽ đến phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui vẻ, giao lưu kết nối. Thông qua đó, tạo sự thông cảm, hiểu biết, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác, để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao. 
 
Năm nay, Hà Nội được vinh dự đăng cai tổ chức Hội thao ngành TN&MT các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng lần thứ XVI năm 2019. Đây không những là dịp để công chức, viên chức, người lao động thuộc ngành TN&MT các tỉnh, thành trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác cũng như rèn luyện tăng cường thể lực, hoàn thiện thể chất, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần, là động lực to lớn góp phần cho công chức, viên chức, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao của ngành.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t