Ngân hàng NHCSXH thành phố Hà Nội tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận (16:27 13/07/2019)


HNP - Ngày 13/7, Chi nhánh NHCSXH  thành phố Hà Nội phối hợp với NHCSXH tỉnh Ninh Thuận tặng quà cho các em học sinh nghèo, con em các gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo có thành tích học tập tốt trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.


Song song với việc thực hiện tốt các chương trình tín dụng chính sách đối với các hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội luôn quan tâm và vận động cán bộ nhân viên tích cực thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tương thân, tương ái, tặng quà cho  các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo và các đối tượng khó khăn.

Đặc biệt, để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không phải đi bộ đến trường, Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội đã trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại trường THCS Lương Thế Vinh, xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Tổng giá trị quà tặng trị giá 40 triệu đồng.

Từ những việc làm từ thiện, giúp đỡ mọi người, mỗi cán bộ NHCSXH TP Hà Nội thể hiện tinh thần nhân ái, lan tỏa tình yêu thương sống có trách nhiệm với cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.


Thu Hiền


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t