Sở Khoa học và Công nghệ triển khai ứng dụng văn bản điện tử có chữ ký số chuyên dùng Chính phủ (16:27 21/06/2019)


HNP - Ngày 18/6, Sở Khoa học và Công nghệ ban hành Công văn số 758/SKHCN-VP về báo cáo kết quả tình hình triển khai thực hiện ứng dụng văn bản điện tử có chữ ký số chuyên dùng Chính phủ.

Thực hiện Công văn số 4565/VP-HCTC, ngày 22/5/2019, cùa Văn phòng UBND Thành phổ về việc đẩy mạnh ứng dụng văn bản điện tử có chữ ký số chuyên dùng Chính phủ, từ ngày 15/6/2019, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội đã chấm dứt sử dụng chữ ký số chuyên dùng của Thành phố trong giao dịch hành chính điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ.

Toàn bộ các văn bản điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội được ký chữ ký số chuyên dùng của Chính phủ (trừ các văn bản không được chuyển qua môi trường mạng theo quy định), mọi trao đổi với các các sở, ban, ngành và các đơn vị trực thuộc Thành phố, UBND quận, huyện, thị xã được giao dịch hoàn toàn qua môi trường mạng bằng hộp thư điện tử công vụ của Sở Khoa học và Công nghệ do Thành phố cấp: vanthu_sokhcn@ hanoi.gov.vn thay cho văn bản giấy.

Đối với các văn bàn xin ý kiến chỉ đạo của UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố, các sở, ban, ngành Thành phố gồm: Công văn, Tờ trình, Báo cáo... tiếp tục gửi văn bản điện tử và văn bản giấy cho đến khi có văn bản hướng dẫn triển khai tiếp theo.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t