Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Cho đi là còn mãi” (20:23 05/06/2019)


HNP - Chiều 5/6, Báo Hànộimới phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Hà Nội tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề “Cho đi là còn mãi”. Ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng biên tập Báo Hànộimới và ông Đinh Việt Thắng, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố đồng chủ trì buổi giao lưu. 


Phát biểu tại buổi giao lưu, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long cho biết, năm 2019 là năm thứ 27 thành phố Hà Nội triển khai phong trào “Người tốt, việc tốt”. Thời gian qua, Báo Hànộimới luôn đi đầu hưởng ứng phong trào bằng việc mở các chuyên mục: “Người Thủ đô ta”, “Nét đẹp Người Thủ đô”, “Phóng sự”, “Vì Hà Nội xanh - sạch - đẹp”,... nhằm phát hiện, cổ vũ, nhân rộng gương người tốt, việc tốt.

Tổng Biên tập Báo Hànộimới cho biết, 6 vị khách mời tham gia giao lưu trực tuyến là những nhân vật được phản ánh trong các chuyên mục “Nét đẹp Người Thủ đô”, “Phóng sự”, “Vì Hà Nội xanh - sạch - đẹp”… của Báo Hànộimới. Thông qua những câu chuyện, những việc làm ý nghĩa được các khách mời chia sẻ, bạn đọc của Báo Hànộimới hiểu rõ hơn chân dung của những người tốt, việc tốt; đồng thời, cùng hiến kế, đề xuất những giải pháp để nhân rộng những điều tốt đẹp trong mỗi con người và toàn xã hội, đẩy lùi cái xấu, điều ác, góp phần tạo hiệu ứng xã hội, để lòng nhân ái, tình yêu thương trở thành sợi dây gắn kết con người với nhau. Từ đó, góp phần cùng nhau xây dựng một Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Sau hơn 2 giờ, buổi giao lưu đã nhận được hàng chục ý kiến hỏi, đáp, chia sẻ từ các khách mời, cho thấy những tấm gương người tốt, việc tốt đã và luôn nhận được sự quan tâm, trân trọng rất lớn của cộng đồng. 6 khách mời đã đưa ra nhiều sáng kiến thiết thực, ý nghĩa đối với cuộc sống và nhiều giải pháp hay để thực hiện hiệu quả lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong số 6 tấm gương người tốt, việc tốt tham gia giao lưu, có 4 tấm gương đã được thành phố tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố đã quyết định khen thưởng 2 cá nhân còn lại và đã tổ chức trao Bằng khen cho hai tấm gương này ngay tại buổi giao lưu.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t