Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT: Công bố trường hợp thí sinh vắng mặt trong ngày thi đầu tiên (21:12 02/06/2019)


HNP - Kết thúc ngày thi đầu tiên (2/6) của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã chính thức công bố các trường hợp thí sinh vắng mặt cũng như vi phạm quy chế thi.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Phan Đình Phùng, Ba Đình


Theo đó, tổng số thí sinh tham dự 2 buổi thi Ngữ văn và Toán là 85.557 thí sinh tại 169 điểm thi và 3.651 phòng thi.
 
Tại buổi thi môn Ngữ văn (Sáng), toàn bộ đội ngũ cán bộ coi thi có mặt đầy đủ, không có cán bộ coi thi vi phạm quy chế. Số thí sinh vắng mặt là 497 em và có 6 thí sinh vi phạm quy chế thi. Cụ thể, có 2 thí sinh mang điện thoại vào phòng thi (tại điểm thi Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và tại điểm thi Trường THPT Đan Phượng); 3 thí sinh mang tài liệu vào phòng thi (trong đó có 2 thí sinh tại điểm thi Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, 1 thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi), 1 thí sinh trao đổi bài thi tại điểm thi Trường THPT Lý Tử Tấn. 
 
Trong số 6 thí sinh vi phạm quy chế của môn Ngữ văn, căn cứ theo mức độ vi phạm, lãnh đạo các điểm thi đã quyết định đình chỉ thi đối với 3 thí sinh, khiển trách 3 thí sinh. Theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, thí sinh bị đình chỉ môn thi nào thì bài thi môn đó bị cho điểm 0. Thí sinh bị khiển trách ở môn thi nào sẽ bị trừ 25% trong tổng số điểm bài thi của môn đó.
 
Trong buổi thi môn Toán (Chiều), 4 giám thị vắng mặt; không có cán bộ coi thi vi phạm quy chế. Số thí sinh vắng mặt là 519 em và 2 thí sinh vi phạm quy chế bị đình chỉ thi. 
 
Sáng 3/6, các thí sinh tiếp tục làm bài thi môn Ngoại ngữ và Lịch sử.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t