Phát động Cuộc vận động xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (11:24 15/05/2019)


HNP - Chiều 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (Hanoisme) tổ chức “Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Hanoisme” và phát động Cuộc vận động xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.

Các doanh nghiệp ký kết chương chương trình phối hợp phát triển văn hóa doanh nghiệp


Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa là một nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Được thành lập từ năm 1995 trải qua bao thăng trầm đổi mới và phát triển, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) đã trở thành một người bạn của các doanh nghiệp Thủ đô, một tổ chức hội uy tín của đất nước.Tính đến nay Hiệp hội đã có 20 Câu Lạc Bộ, chi hội Quận, Huyện trực thuộc Hiệp hội và quản lý theo địa bàn. Hỗ trợ doanh nghiệp, chăm lo bảo vệ lợi ích hợp pháp cho hơn 2.300 hội viên.
 
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh cho biết, trải qua 24 năm hình thành đổi mới và phát triển, Hanoisme luôn đổi mới sáng tạo trong các hoạt động của mình để hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp hội viên, là cầu nối giữa các Sở, ngành phổ biến các chính sách, nghị định của Chính phủ và Nhà nước nhanh nhất đến các doanh nghiệp. Sau 24 năm đổi mới về cơ cấu bộ máy Ban chấp hành, tổ chức hoạt động, các hoạt động của Hiệp hội đã được ghi nhận với rất nhiều khen thưởng của Nhà nước, Thành phố Hà Nội. Trong thời gian tới, Hiệp hội tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa Sở, ngành và doanh nghiệp, tiếp tục thực hiện những hoạt động thiết thực hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất đến các doanh nghiệp hội viên.
 
Nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, tại buổi lễ, Hiệp hội đã phát động Cuộc vận động xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy kinh tế Thủ đô và đất nước. Tại buổi lễ đã diễn ra Lễ ký kết văn bản phối hợp và cam kết Triển khai Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.
 
Bí thư Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nguyễn Việt Xô trao Huy hiệu cho các đảng viên
 
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Việt Xô, Bí thư Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thay mặt lãnh đạo Thành phố đã trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 2 đảng viên thuộc Hanoisme. Đồng chí Nguyễn Việt Xô nhấn mạnh, việc các đảng viên được tặng Huy hiệu đảng là vinh dự không chỉ của cá nhân đảng viên mà còn là vinh dự của Đảng bộ hiệp hội. Đồng chí đề nghị các đảng viên tiếp tục đóng góp công sức để xây dựng, phát triển các phong trào, hoạt động của hiệp hội.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t