Lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thăm hỏi gia đình công nhân môi trường tử vong do tai nạn (14:06 24/04/2019)


HNP - Sáng 24/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Lê Thị Thu Hà, trú tại ngõ 81, Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, công nhân vệ sinh môi trường đô thị bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông, xảy ra ngày 22/4, tại đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa. 

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Chử Xuân Dũng thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình chị Lê Thị Thu Hà


Cùng đi với đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo còn có đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa, Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở Khương Thượng và giáo viên chủ nhiệm lớp 6A9 và lớp 9A6 - lớp của hai học sinh là con của chị Lê Thị Thu Hà.
 
Thay mặt ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng đã trao cho gia đình nạn nhân 10 triệu đồng. Đồng thời, thăm hỏi, chia buồn sâu sắc trước sự mất mát đột ngột của chị Lê Thị Thu Hà. Bên cạnh đó, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã động viên người thân nạn nhân giữ gìn sức khỏe và vượt qua nỗi đau để tiếp tục cuộc sống. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng cũng đã trò chuyện, động viên hai con của chị Lê Thị Thu Hà là Trần Đức Anh (lớp 9A6) và Trần Đức Hiếu (lớp 6A9) - cùng là học sinh Trường Trung học cơ sở Khương Thượng.
 
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng cho biết: Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã giao Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở Khương Thượng và giáo viên chủ nhiệm lớp quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ hai học sinh Trần Đức Anh và Trần Đức Hiếu để hai em nhanh chóng bình tâm và học tập tốt. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội động viên học sinh Trần Đức Anh cố gắng vượt qua nỗi đau buồn để học tập, rèn luyện tốt, sẵn sàng bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông năm học 2019-2020 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. 
 
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thông tin với gia đình chị Lê Thị Thu Hà: Trong trường hợp em Trần Đức Anh không trúng tuyển vào lớp 10 trường trung học phổ thông công lập theo nguyện vọng, em sẽ được vào học lớp 10 tại Trường Trung học phổ thông Phan Huy Chú - Đống Đa. Nhà trường sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí học tập cho học sinh Trần Đức Anh trong thời gian theo học tại trường.
 
* Trước đó, ngày 23/4, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn giao thông khiến chị Lê Thị Thu Hà tử vong, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa và Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở Khương Thượng đã tới thăm hỏi, chia buồn với gia đình. Ông Tạ Ngọc Thắng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa đã trao hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t