Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở với Đoàn thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông (07:15 21/04/2019)


HNP - Chiều 20/4, Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở với Đoàn Thanh niên cơ quan. Dự Hội nghị có đồng chí Phùng Khải Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố; đồng chí Nguyễn Ngọc Kỳ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ Sở TT&TT; Bí thư các chi bộ, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Sở.

Toàn cảnh buổi đối thoại


Tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên Sở đã báo cáo những kết quả nổi bật của công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Năm 2018 khép lại với nhiều hoạt động sôi nổi của Đoàn Thanh niên như: Hiến máu tình nguyện, chuỗi hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, tham gia nhiệt tình các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, từ thiện do Đoàn Khối và Đoàn Thanh niên cơ quan phát động. Năm 2019, Đoàn Thanh niên Sở tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, trọng tâm là xung kích, tình nguyện trong các hoạt động chuyên môn của Sở Thông tin và Truyền thông, trong đó, có việc tham gia tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của Thành phố. Hội nghị đối thoại là cơ hội để các bạn đoàn viên thanh niên bày tỏ nguyện vọng, đề xuất kiến nghị với Đảng ủy, Ban Giám đốc, trực tiếp là đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở. 
 
Tại Hội nghị, đã có 10 câu hỏi của các bạn đoàn viên thanh niên gửi tới Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở, tập trung vào các nội dung: Chỉ đạo của Đảng ủy trong đổi mới công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho thanh niên; định hướng, khuyến khích, động viên đoàn viên thanh niên mạnh dạn đóng góp ý kiến trong thực hiện nhiệm vụ; quan tâm, tạo điều kiện cho đảng viên trẻ đủ điều kiện tham gia các lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận chính trị; định hướng chính trong xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh của Hà Nội, những yêu cầu đặt ra với thanh niên Sở TT&TT; lộ trình chuyển đổi Trung tâm Đào tạo CNTT và Truyền thông thành công ty cổ phần, cơ chế, chính sách với người lao động,…
 
Các câu hỏi của đoàn viên thanh niên đã bám sát chủ đề đối thoại, nhiều ý kiến cho thấy khát vọng cống hiến, mong muốn nâng cao năng lực, trình độ để đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao, nhất là khi lĩnh vực thông tin - truyền thông đặt trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế sâu rộng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc đã trao đổi, giải đáp, cung cấp thông tin và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình lao động, học tập và rèn luyện. 
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phùng Khải Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố đánh giá cao buổi đối thoại giữa người đứng đầu Đảng ủy với Đoàn Thanh niên Sở TT&TT. Hội nghị đối thoại diễn ra nghiêm túc, đúng quy định, dân chủ, thiết thực, cởi mở; các bạn đoàn viên thanh niên phát huy tối đa tính xung kích, trí tuệ, tham gia đóng góp ý kiến, phát biểu, nêu kiến nghị đề xuất trực tiếp với cơ quan, đơn vị và người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc Sở TT&TT.
 
Tiếp thu các ý kiến của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Ngọc Kỳ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TT&TT cho biết, sẽ cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên, tin tưởng vào đội ngũ kế cận xứng đáng và tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho thanh niên biểu đạt tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t