Cựu chiến binh và đoàn viên Khối các cơ quan TP nghe thông tin về tình hình thế giới (20:26 19/04/2019)


HNP - Sáng 19/4, Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan TP phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Khối tổ chức Hội nghị thông tin thời sự; triển khai Kế hoạch phối hợp thực hiện Chủ đề công tác năm 2019. Tham dự Hội nghị có các đồng chí cán bộ Hội chủ chốt của 50 cơ sở Hội và các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt của 60 cơ sở Đoàn trực thuộc.

Các đại biểu tham dự hội nghị


Tại hội nghị, đại tá Đoàn Tư Hoan, Trưởng phòng Báo cáo viên toàn quân, Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng đã thông tin về tình hình thế giới hiện nay và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế; những dấu mốc và ý nghĩa lịch sử của chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019),… Qua đó, giúp các cán bộ, đoàn viên thanh hiên nâng cao trình độ hiểu biết, nhận thức về tư tưởng, đường lối của Đảng về tình hình chính trị, an ninh quốc phòng, bảo vệ chủ quyền biển đảo, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.
 
Cũng tại Hội nghị, Phó Bí thư Đoàn Khối Nguyễn Hữu Lương đã báo cáo về các hoạt động của đoàn Thanh niên khối trong Tháng thanh niên năm 2019. Theo đó, từ cấp Khối tới Cụm thi đua và 60 đơn vị cơ sở đã phát huy sự nhiệt tình và trí tuệ của tuổi trẻ trong công tác chuyên môn và hoạt động phong trào. Hoạt động từ cấp Khối đến cơ sở Đoàn trực thuộc đã có chiều sâu, có trọng tâm góp phần khẳng định được vai trò xung kích của tổ chức đoàn trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
 
Các cơ sở Đoàn đã chủ động trong việc xây dựng kế hoạch tháng thanh niên, lựa chọn nội dung hoạt động, các công trình, phần việc phù hợp với tình hình cơ quan, đơn vị, đồng thời tham mưu có hiệu quả với cấp ủy, chính quyền trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Các hoạt động của cơ sở Đoàn trong công tác giáo dục thanh niên và tổ chức các phong trào thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội được đẩy mạnh và mang lại nhiều kết quả thiết thực. Thông qua các hoạt động, vai trò, vị trí của thanh niên được khẳng định, tạo được niềm tin đối với cấp ủy và các tổ chức chính trị - xã hội đồng thời cũng là dịp để thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.
 
Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2019, góp phần thúc đẩy các hoạt động đoàn, hội và các phong trào thi đua, tại Hội nghị, Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan TP và Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Khối đã triển khai Kế hoạch phối hợp thực hiện Chủ đề công tác năm 2019.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t