Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 em học sinh huyện Thường Tín (11:48 17/04/2019)


HNP - Sáng 17/4, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP, Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín và Hệ thống phòng khám Nhi khoa quốc tế The Medcare tổ chức chương trình Khám sức khỏe nhân đạo cho học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín.

Bác sỹ Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare khám bệnh cho các em học sinh


Chương trình Khám sức khỏe nhân đạo cho học sinh được tổ chức nhằm mục đích “Chia sẻ yêu thương và giúp các em nhỏ có một sức khỏe tốt để học tập”. Dự kiến, trong chương trình, sẽ có 517 học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Trãi được khám bệnh miễn phí.
 
Với tư cách đồng tổ chức và là nhà tài trợ chính của chương trình, Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare mang tới Trường Tiểu học Nguyễn Trãi một phòng khám thu nhỏ với đầy đủ các trang thiết bị khám 3 chuyên khoa: Răng hàm mặt, mắt và nhi (gồm hô hấp, tai mũi họng, tiêu hóa, truyền nhiễm,…). Trong khuôn khổ chương trình, The Medcare và các nhà tài trợ dược phẩm khác sẽ tặng thuốc và thực phẩm chức năng miễn phí cho hơn 517 em học sinh tham gia hoạt động. 
 
Dự kiến, sau khi kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ thống kê và phân loại các em học sinh đang gặp các vấn đề sức khỏe cần lưu ý để kịp thời gửi khuyến nghị, tư vấn tới các bậc phụ huynh và đưa ra những hỗ trợ cần thiết để giúp các em cải thiện các vấn đề sức khỏe.
 
Chia sẻ về chương trình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội Mạc Quốc Anh cho biết: Hoạt động khám sức khỏe nhân đạo lần này mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp cho các em biết về tình trạng sức khỏe bản thân, cập nhật kịp thời các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, cũng như tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe.

Minh Đăng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t