Triển khai phần mềm quản lý đoàn viên và đổi thẻ đoàn viên Công đoàn (14:43 16/04/2019)


HNP - Ngày 11/4, Liên đoàn Lao động thành phố ban hành Kế hoạch số 29/KH-LĐLĐ triển khai phần mềm quản lý đoàn viên và đổi thẻ đoàn viên Công đoàn.

Theo đó, các loại thẻ đoàn viên công đoàn bao gồm: Thẻ đoàn viên thông thường được thiết kế có các thông số cơ bản của đoàn viên, có mã số đoàn viên bao gồm dãy số tự nhiên 12 chữ số, được cấp tự động theo phần mềm quản lý đoàn viên, đảm bảo không trùng nhau. Thẻ đoàn viên thông thường được in trên phôi thẻ nhựa, có mã vạch để nhận dạng và quản lý đoàn viên. Thẻ đã được tích hợp chức năng liên kết với Vinaphone (tích hợp mã Vpoint) để đoàn viên được thụ hưởng những chính sách ưu đãi.

Thẻ đoàn viên liên kết có kích cỡ và thông tin giống như thẻ thông thường, tuy nhiên, được tích hợp thêm chức năng thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank và tích hợp mã Vpoint. Đoàn viên công đoàn có nhu cầu sử dụng thẻ đoàn viên liên kết thì tự nguyện đăng ký với CĐCS và lập danh sách gửi công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở theo quy định để đổi thẻ liên kết. Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở liên hệ với chi nhánh Vietinbank gần nhất để thực hiện việc đổi thẻ đoàn viên liên kết cho đoàn viên. Đối với những trường hợp đã thực hiện đổi sang thẻ đoàn viên liên kết nhưng chưa tích hợp mã Vpoint, nếu có nhu cầu thì đăng ký với Công đoàn cơ sở để được cung cấp lại mã đoàn viên và tích hợp mã Vpoint. Kinh phí đổi thẻ trong trường hợp này do Vietinbank hỗ trợ. Quy trình cập nhật dữ liệu đoàn viên, đổi thẻ, phát hành thẻ được tiến hành theo 5 bước.

Đối với thẻ đoàn viên liên kết ngân hàng Vietinbank, LĐLĐ Thành phố chỉ quản lý số lượng, mã ID và mã Vpoint thông qua việc cập nhật danh sách đoàn viên trên phần mềm và ủy quyền cho Vietinbank in thẻ, đoàn viên được hỗ trợ kinh phí in và phôi thẻ); chủ thẻ phải thực hiện quy định của Vietinbank theo cam kết giữa hai bên (trả lương hằng tháng qua thẻ ATM).


Hoàng Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t