Phát động cuộc thi tìm kiếm sáng kiến CCHC ngành Nông nghiệp Hà Nội (09:10 25/02/2019)


HNP - Trong nội dung Công văn số 407/SNN-VP, ban hành ngày 20/02, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn yêu cầu các đơn vị trong ngành tham gia Cuộc thi “Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp, mô hình về cải cách TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông” năm 2019.

Theo đó, nội dung cuộc thi “Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp, mô hình về cải cách TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông” năm 2019 gồm: Đưa ra các ý tưởng, giải pháp, mô hình cải tiến quy trình thực hiện TTHC trên cơ sở tiết kiệm tối đa thời gian, kinh phí thực hiện TTHC của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoặc cơ quan hành chính nhà nước trong việc thực hiện các TTHC mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Đề xuất các mô hình thực hiện TTHC hiệu quả, đơn giản mang lại lợi ích cho cơ quan quản lý nhà nước và công dân trong việc thực hiện các TTHC. Đề xuất các mô hình, giải pháp nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ cũng như đơn giản hóa, tiết kiệm chi phí cho cơ quan hành chính cũng như cho công dân trong việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Thời gian Sở NN&PTNT tiếp nhận bài thi từ tháng 4 đến ngày 5/9/2019. Bài thi được thể hiện theo hình thức bài viết tay hoặc đánh máy bằng tiếng Việt (có dấu), gửi về bộ phận một cửa Văn phòng Sở NN&PTNT Hà Nội.

Cán bộ, công chức của các đơn vị của Sở NN&PTNT được giao tiếp nhận hồ sơ thực hiện TTHC với người dân và doanh nghiệp có trách nhiệm tham gia cuộc thi; 1 đơn vị có tối thiểu 2 bài thi; các đơn vị có và không có thực hiện TTHC khuyến khích cán bộ tham gia cuộc thi.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t