Đẩy mạnh tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung năm 2019 (20:05 01/02/2019)


HNP - Ngày 31/01, Sở Thông tin và Truyền thông ban hành Kế hoạch số 250/KH-STTTT về Tuyên truyền, phổ biến về các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của thành phố Hà Nội năm 2019.

Theo đó, ứng dụng các phương pháp truyền thông hiện đại kết hợp với truyền thống để thực hiện tuyên truyền, phổ biến đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí. Kịp thời phát hiện, tuyên truyền, giới thiệu những mô hình mới, việc làm hay đạt hiệu quả cao trong triển khai, vận hành, khai thác, sử dụng hệ thống phần mềm một cửa điện tử dùng chung 3 cấp và các dịch vụ công trực tuyến dùng chung của Thành phố.

Giới thiệu chung về dịch vụ công trực tuyến; Lợi ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến; Thông tin chung và kết quả triển khai hệ thống phần mềm một cửa điện tử dùng chung 3 cấp; danh sách các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của thành phố Hà Nội.

Những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc của người dân và tổ chức trong quá trình thực hiện các TTHC khi các cơ quan nhà nước đưa vào hoạt động hệ thống phần mềm một cửa điện tử dùng chung 3 cấp; danh sách các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của thành phố Hà Nội; Giải đáp thắc mắc khi sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của thành phố Hà Nội.

Nội dung tin nhắn tới các thuê bao di động “Để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, công dân có nhu cầu thực hiện TTHC, UBND thành phố Hà Nội cung cấp dịch vụ tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC qua mạng Internet (dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4) tại địa chỉ https://dichvucong.hanoi.gov.vn”.

Xây dựng các chuyên mục, bài viết tuyên truyền trên hệ thống báo chí của thành phố Hà Nội và các cơ quan báo chí Trung ương có ký thỏa thuận hợp tác với UBND thành phố Hà Nội; Xây dựng các clip phóng sự chuyên đề; tổ chức các buổi tọa đàm truyền hình có sự tham gia của các chuyên gia về CNTT, cải cách hành chính, người dân, doanh nghiệp,… để tuyên truyền trên Đài Phát thanh, truyền hình Hà Nội.

Nhắn tin tuyên truyền tới các thuê bao di động của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông như: Vinaphone, Mobifone, Viettel; tới các thành viên sử dụng hệ thống nhắn tin Zalo.

Xây dựng các chuyên mục, các bài viết, clip tuyên truyền trên Cổng giao tiếp điện tử thành phố Hà Nội; Cổng thông tin điện tử các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã; trên hệ thống mạng xã hội.

In các poster, tờ gấp tuyên truyền tại bộ phận “một cửa” của các Sở ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã; tại các điểm hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến của UBND các quận, huyện, thị xã. Nghiên cứu, đề xuất tổ chức thi tìm hiểu về dịch vụ công trực tuyến dùng chung của Thành phố cho người dân.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t