Ngành Giáo dục và đào tạo Hà Nội: Gần 1 tỷ đồng trợ cấp CBGV,NV và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết (20:36 30/01/2019)


HNP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, ngành GDĐT Hà Nội đã chỉ đạo CĐCS phối hợp với chính quyền làm tốt công tác chăm lo đời sống cho CBGV,NV trong toàn ngành, tổng số tiền tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho CBGV,NV đã nghỉ hưu; động viên, thăm hỏi, tặng quà các nữ nhà giáo là vợ, các em học sinh là con các chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa lên tới gần 1 tỷ đồng.

Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn


Ngành GDĐT trợ cấp 200 CBGV,NV với các mức từ 1-3 triệu đồng, tổng số tiền hỗ trợ trên 466 triệu đồng. Đồng thời, Công đoàn Giáo dục Hà Nội phối hợp với Sở GDĐT Hà Nội tổ chức 4 đoàn đi thăm trực tiếp các nhà giáo mắc bệnh hiểm nghèo (huyện Quốc Oai, quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai). Hỗ trợ 1.155 học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn mỗi em 200 nghìn đồng; Hỗ trợ 60 cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn mỗi người 1 triệu đồng. Hỗ trợ tổ chức Tết sum vầy cho 20 giáo viên cắm bản có hoàn cảnh khó khăn thuộc tỉnh Lào Cai và tỉnh Nghệ An mỗi giáo viên 2 triệu đồng. Tặng quà 14 giáo viên là vợ và 44 học sinh là con các chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa với tổng số tiền, quà của ngành và các cấp Công đoàn trên 111 triệu đồng. Tặng quà 2 mẹ Việt Nam anh hùng huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam mỗi mẹ 4 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 là 959,9 triệu đồng.


Trung Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t