Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Vũ Hồng Khanh thăm, tặng quà tại quận Long Biên (15:13 30/01/2019)


HNP - Ngày 29/01, Đoàn lãnh đạo Thành phố Hà Nội, do đồng chí Vũ Hồng Khanh, UVTVTU, Chủ tịch UB MTTQ TP Thành phố làm trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà Bệnh viện Tâm thần Hà Nội, Công ty cổ phần công trình đô thị Phú Thành và Người có công trên địa bàn quận Long Biên.

Đồng chí Vũ Hồng Khanh thăm, tặng quà Mẹ VNAH Lương Thị Hận, phường Việt Hưng


Đoàn đã đến thăm, tặng quà Bệnh viện Tâm thần Hà Nội, Công ty cổ phần Công trình đô thị Phú Thành; gia đình ông Vũ Bá Thược, cán bộ Tiền khởi nghĩa phường Đức Giang, Mẹ VNAH Lương Thị Hận, ông Nguyễn Đức Long, Thương binh 4/4 phường Việt Hưng.

 

Đồng chí Vũ Hồng Khanh thăm, tặng quà tại nhà ông Vũ Bá Thược, cán bộ Tiền khởi nghĩa phường Đức Giang
 

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch UB MTTQ Thành phố Vũ Hồng Khanh đã thăm hỏi, chúc tết các đơn vị và Người có công; Đề nghị các đơn vị phát huy những kết quả, thành tích trong những năm qua, tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc cho đối tượng, thực hiện tốt quyền lợi cho cán bộ, công nhân viên; Đồng chí cũng động viên các gia đình Người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, Người có công với cách mạng trên địa bàn để những Người có công với cách mạng được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Các đơn vị và gia đình Người có công trên địa bàn quận cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành trong nhiều năm qua đã thường xuyên động viên, chia sẻ. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền đối với các đơn vị và Người có công với cách mạng nhân dịp Tết đến Xuân về.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t