Đẩy mạnh tuyên truyền Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 (21:43 11/07/2018)


HNP - Ngày 11/7, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ban hành Văn bản số 1639/STTTT-BCXBTT về việc đẩy mạnh tuyên truyền Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0

Theo đó, trong các ngày 12 và 13/7/2018, tại Khách sạn quốc tế JW. Marriott (số 8 phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), UBND thành phố Hà Nội phối hợp Ban Kinh tế Trung ương tổ chức Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 - Industry 4.0 Summit 2018 với chủ đề “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ Tư”.
 
Đây là sự kiện quốc tế có quy mô lớn, gồm 01 Diễn đàn cấp cao do Thủ tướng Chính phủ chủ trì, 05 Hội thảo quốc tế theo chuyên đề và hoạt động triển lãm công nghệ 4.0 với sự tham gia của các cơ quan Đảng, Qốc hội, Chính phủ, các nhà quản lý, chuyên gia và các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế.
 
Để tổ chức thành công sự kiện này, thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí tăng cường thông tin tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của sự kiện; nội dung của Diễn đàn cấp cao, 05 phiên Hội thảo chuyên đề và các hoạt động của Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0.
 
Tại sự kiện, ngày 13/7/2018, UBND thành phố Hà Nội tổ chức thực hiện Hội thảo chuyên đề 2 - “Xây dựng đô thị thông minh bền vững trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”, cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền về tình hình triển khai đô thị thông minh của thành phố Hà Nội và các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin trong vận hành đô thị thông minh…

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t