Tập trung sơ kết giữa nhiệm kỳ Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo (12:03 25/05/2018)


HNP - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội vừa ban hành Công văn số 1426/SLĐTBXH-BTXH đề nghị, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã tổ chức đánh giá giữa kỳ Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo và sơ kết phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” đến năm 2020.

Theo đó, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố, các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã... tổ chức đánh giá giữa kỳ Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020. Hình thức tổ chức đánh giá: UBND cấp xã tổ chức hội nghị, có sự tham gia của người dân hoặc báo cáo đánh giá. Các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã tổ chức hội nghị hoặc lồng ghép với các chương trình hội nghị khác hoặc báo cáo đánh giá; thời gian tổ chức đánh giá trong tháng 7/2018.

Liên quan đến tổ chức sơ kết giữa kỳ phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” đến năm 2020, căn cứ tình hình thực tế tại đơn vị, địa phương tiến hành sơ kết; có thể tổ chức hội nghị sơ kết lồng ghép với các hội nghị khác hoặc bằng hình thức báo cáo sơ kết.

Căn cứ kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo và phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng, các sở, ban, ngành, UBND các cấp thực hiện khen thưởng theo thẩm quyền đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t