Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2018 (09:58 12/05/2018)


HNP - Sở Khoa học và công nghệ thành phố vừa có Kế hoạch số 420/KH-SKHCN về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2018.

Để hưởng ứng Ngày kỷ niệm, Sở sẽ tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truỵền, phổ biến chính sách, pháp luật vai trò, thành tựu trong lĩnh vực KH&CN nổi bật thông qua các hình thức tin bài phóng sự, phim tài liệu trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tổ chức Hội thảo khoa học “Hỗ trợ giảng viên và sinh viên đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong các cơ sở giáo dục nghê nghiệp”. Triển khai xét các sáng kiến kinh nghiệm, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, giảị pháp quản lý, giải pháp tác nghiệp, giải pháp ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, đề tài nghiên cứu hoặc áp dụng công nghệ mới của các cá nhân trên địa bàn.
 
Bên cạnh đó, tiếp nhận và xét khen thưởng, tặng Bằng khen của UBND thành phố cho các doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động khoa học và công nghệ. Tổ chức phát động và triển khai Cuộc thi sáng tạo trong thanh thiếu niên nhi đồng thành phố Hà Nội năm 2018.
 
Tổ chức phát động và xét chọn các công trình khoa học của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để xét tặng Giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam năm 2018 (VIFOTEC).
 
Thông qua các hoạt động nhằm cụ thể hóa hướng dẫn của Bộ Khoa học và Công nghệ về tổ chức chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam năm 2018 nhằm tiếp tục biểu dương và tôn vinh đội ngũ cán bộ quản lý, nhà khoa học; tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các thành tựu KH&CN đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của KH&CN; động viên thế hệ trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên say mê nghiên cứu khoa học, góp phần xây dựng và phát triển Thủ đô.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t