Hoàn thiện kết quả đo đạc sau dồn điền đổi thửa xong trước ngày 30/5 (21:27 12/05/2018)


HNP - Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3473/STNMT-HSĐC đề nghị sở, ngành liên quan tổng hợp, bàn giao sản phẩm Dự án đo đạc bản đồ đất nông nghiệp sau dồn điền đổi thửa trên địa bàn thành phố.

Công văn nêu rõ, Dự án dồn điền đổi thửa đất nông nghiệp do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn là cơ quan thường trực, UBND các huyện, xã là chủ đầu tư. Tuy nhiên, đến nay, việc bàn giao sản phẩm (bản đồ) của công tác dồn điền đổi thửa còn tồn tại; tiến độ thực hiện công tác đo đạc sau dồn điền đổi thửa của các huyện không đồng đều. Một số huyện, thị xã có thay đổi về phạm vi, diện tích đo đạc bản đồ đất nông nghiệp sau dồn điền đổi thửa so với kế hoạch, thiết kế kỹ thuật được duyệt như: Ba Vì, Thường Tín, Mê Linh, Sơn Tây, Gia Lâm, Chương Mỹ, Long Biên, Mỹ Đức, Thanh Trì, Thanh Oai...

Để đảm bảo bản đồ địa chính TP Hà Nội được khép kín, trong đó bao gồm các sản phẩm bản đồ của công tác dồn điển đổi thửa, Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các huyện, thị xã: Khẩn trương thực hiện kiểm tra nghiệm thu bản đồ địa chính theo quy định và bàn giao sản phẩm bản đồ cho Sở Tài nguyên và Môi trường; hoàn thành Dự án đo đạc bản đồ sau dồn điền đổi thửa trên địa bàn thành phố; hoàn thiện sản phẩm đảm bảo các quy định Thông tư 25/2014/TT-BTNMT ngày 19/5/2014 của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Đối với các trường hợp đã được bố trí kinh phí giao các huyện, thị xã hoàn thành việc đo đạc sau dồn điền đổi thửa; đối với các huyện, thị xã chưa được bố trí kinh phí đo đạc đề nghị các huyện, thị xã báo cáo Sở Tài nguyên và Môi trường phương án thực hiện đo đạc bản đồ sau dồn điền đổi thửa. Tổng hợp kết quả thực hiện công tác đo đạc sau dồn điền đổi thửa gửi về Sở Tài nguyên và Môi trường trước ngày 30/5/2018 để đảm bảo tiến độ thực hiện của Dự án xây dựng tổng thể hệ thống hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu quản lý đất đai của thành phố.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t