Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (11:30 19/04/2018)


HNP - Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 69-KH/ĐUK về thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2018.

Theo đó, Đảng ủy khối các cơ quan Thành phố đề nghị cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng tập trung tuyên truyền về việc thực hiện Cuộc vận động gắn với việc tuyên truyền thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; các chương trình hành động của Thành ủy, kế hoạch, chính sách của HĐND - UBND Thành phố về triển khai thực hiện cac nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. 

Vận động để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Khối các cơ quan thành phố biết, hiểu, đánh giá đúng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam. Tìm kiếm, sưu tầm, tổng hợp thông tin về các cơ sở sản xuất, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu địa phương, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thông qua việc đăng tải các bài viết, phóng sự ảnh, trực tuyến các hội nghị truyên truyền về cuộc vận động trên Trang thông tin của Đảng bộ Khối.

Lồng ghép nội dung tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội của Đảng bộ Khối và các buổi sinh hoạt định kỳ tại đơn vị. Tiếp tục đăng tải các tin, bài, hình ảnh tuyên truyền về cuộc vận động trên Trang Thông tin điện tử của Đảng bộ Khối và Trang Thông tin của các cơ quan, đơn vị. Phối hợp với các nhà sản xuất biên tập, in ấn tài liệu truyên truyền, giới thiệu rộng rãi tới cán bộ, công chức, viên chức Khối các cơ quan thành phố, trở thành một kênh kết nối tin cậy giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp Việt Nam.

Đồng thời, tổ chức các đoàn kiểm tra, khảo sát, đôn đốc, chỉ đạo việc triển khai các nội dung của cuộc vận động tới các TCCS đảng trực thuộc Đảng bộ Khối.

Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố cũng đề nghị cấp ủy một số tổ chức cơ sở đảng phối hợp tổ chức thực hiện các chương trình: bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu; chương trình bảo vệ người tiêu dùng; các chương trình khuyến mại hàng Việt Nam như “Ngày hàng Việt”, “Tuần hàng Việt”, “Tháng hàng Việt”; Tuần, tháng “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tháng khuyến mại 2018”, chương trình bình chọn “hàng Việt Nam được yêu thích năm 2018”…


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t