Triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 (20:59 18/04/2018)


HNP - Ngày 17/4, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ban hành Văn bản số 816/STTTT-BCXBTT triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 và tổ chức các hoạt động văn hóa đọc năm 2018 trên địa bàn Thành phố.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí của Thành phố, cơ quan báo chí Trung ương ký kết chương trình phối hợp công tác với Thành phố tập trung thông tin, tuyên truyền về Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 - năm 2018, thông tin kịp thời về hoạt động và kết quả của Hội Sách chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức từ ngày 18/4 đến ngày 22/4/2018 tại Công viên Thống Nhất (đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với chủ đề “Sách với gia đình”.

Xây dựng chuyên trang, chuyên mục, chương trình giới thiệu, tuyên dương các cá nhân điển hình tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách. Đặc biệt, tổ chức thông tin, tuyên truyền các hoạt động văn hóa đọc năm 2018 của thành phố Hà Nội theo Kế hoạch số 92/KH-UBND ngày 17/4/2018 của UBND Thành phố.

Các phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận, huyện thị xã: Tích cực tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về ý nghĩa của Ngày Sách Việt Nam, các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5. Chủ động phối hợp với các đơn vị, trường học, các doanh nghiệp sách trên địa bàn tổ chức các hoạt động nhằm phát triển văn hóa đọc, thiết thực kỷ niệm Ngày Sách Việt Nam cũng như kế hoạch tổ chức hoạt động văn hóa đọc năm 2018 trên địa bàn Thành phố.

Các đơn vị xuất bản, phát hành sách trên địa bàn Hà Nội tích cực tham gia các hoạt động của Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 - năm 2018 và các hoạt động văn hóa đọc năm 2018 trên địa bàn Thành phố; lựa chọn, khai thác những tác phẩm có giá trị về nội dung và hình thức để tổ chức giới thiệu, giao lưu, phát hành tại các Hội Sách và Phố Sách Hà Nội. Chủ động tổ chức các chương trình, sự kiện của đơn vị nhằm thu hút hơn nữa sự quan tâm của bạn đọc đối với sách và văn hóa đọc.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t