Phổ biến Luật Bảo vệ Người tiêu dùng đến học sinh Thủ đô (14:06 17/04/2018)


HNP - Chiều 16/4, Sở Công thương thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật Bảo vệ người tiêu dùng cho các em học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều, quận Long Biên.

Học sinh Trường Nguyễn Gia Thiều biểu diễn văn nghệ tuyên truyền Luật BVNTD


Đây là điểm mới trong công tác tuyên truyền năm nay nhằm giáo dục kiến thức và kỹ năng sống cho các em học sinh THPT, những đối tượng tiêu dùng trẻ và tiềm năng trong tương lai, giúp cho các em có thể tự bảo vệ mình và bảo vệ những người xung quanh tốt hơn khi thấy các hành vi xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng.
 
Hoạt động tuyên truyền được Ban tổ chức phối hợp với Nhà trường trong thời gian diễn ra hoạt động chào cờ đầu tuần với hơn 1.000 em học sinh các khối tham gia nhằm tuyên truyền phổ biến rộng rãi nhất các nội dung kiến thức Luật BVNTD. Mặt khác, nhằm tăng thêm hiểu biết về kiến thức thực tế liên quan đến các quyền của người tiêu dùng, Ban tổ chức đã mời Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH tham gia đồng hành với các hoạt động giao lưu về “Quyền được cung cấp thông tin sản phẩm hàng hóa dành cho người tiêu dùng”.
 
Trong khuôn khổ kế hoạch “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2018, Ban tổ chức sẽ triển khai các hoạt động hội thảo tuyên truyền Luật Bảo vệ Người tiêu dùng tại 4 trường THPT gồm: Trường THPT Việt Đức, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều, Trường THPT Kim Liên, Trường THPT Trung Văn và 03 quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t