Bình chọn các tập thể, cá nhân khen thưởng phục vụ kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (09:19 12/04/2018)


HNP - Để phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sỹ, nhằm phát triển những tấm gương điển hình về người có công anh dũng trong chiến đấu, thành công trong công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước, Sở Lao động Thương binh và Xã hội vừa có Công văn số 940/SLĐTBXH-NCC để tổ chức thực hiện.

Theo đó, số lượng mỗi quận, huyện, thị xã lựa chọn giới thiệu ít nhất 04 trường hợp. Đối tượng: là thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công; nhân chứng lịch sử; cơ sở sản xuất kinh doanh của người có công; đơn vị doanh nghiệp thực hiện tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa.
 
Đối với tập thể là các cơ sở sản xuất kinh doanh của người có công có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh tế - xã hội, tạo việc làm cho thương binh, bệnh binh, con em gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người lao động. Thực hiện tốt các phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn” trong thời kỳ đổi mới. Chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nội bộ đoàn kết.
 
Là các doanh nghiệp chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có nhiều đóng góp trong công tác đền ơn, đáp nghĩa ở địa phương và Thành phố; Có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh tế - xã hội, tạo việc làm cho thương binh, bệnh binh, con em gia đình chính sách, người có công với cách mạng; Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng.
 
Đối với cá nhân là những nhân chứng lịch sử trong các thời kỳ: Chống Pháp, chống Mỹ, bảo vệ Tổ quốc. Thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công khắc phục khó khăn, tự lực, tự cường, vượt khó vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, xây dựng kinh tế, học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động xã hội và xây dựng cuộc sống mới.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t