Hội thi thể thao dân tộc thiểu số các xã miền núi năm 2018 (16:21 10/04/2018)


HNP - Ngày 10/4, tại thị xã Sơn Tây, Ban Dân tộc Thành phố phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc Hội thi thể thao các xã dân tộc, miền núi và các trường dân tộc nội trú trên địa bàn Thành phố.


Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Ban Dân tộc Thành phố, 72 năm ngày truyền thống cơ quan công tác dân tộc và tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 15/2008/QH12 của Quốc hội về điều chỉnh địa giới hành chính Thủ đô Hà Nội và một số tỉnh liên quan.

Theo đó từ ngày 10 - 13/4/2018, tại Nhà thi đấu thị xã Sơn Tây, Ban Dân tộc thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao; UBND Thị xã Sơn Tây tổ chức Hội thi thể thao dân tộc thiểu số các xã dân tộc miền núi các trường dân tộc nội trú thành phố Hà Nội năm 2018. Tham dự hội thao có 11 đoàn với trên 200 vận động viên đến từ các xã dân tộc miền núi và các trường dân tộc nội trú trên địa bàn Thủ đô tham gia tranh tài tại 4 môn thi đấu gồm: Việt dã, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co và bóng chuyền.

Hội thi thể thao năm 2018 sẽ diễn ra với tinh thần khỏe - đoàn kết - trung thực, Ban tổ chức sẽ trao một giải Nhất, một giải Nhì và giải Ba. Qua Hội thi, Ban Tổ chức cũng có cơ sở để chọn được những vận động viên nòng cốt tham dự Hội thi thể thao dân tộc thiểu số toàn quốc năm 2018.


Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t