Khai mạc Ngày hội CNTT ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ IV (11:27 06/04/2018)


HNP - Sáng 6/4, tại Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Sở Giáo dục và Đào tạo đã khai mạc Ngày hội CNTT lần thứ IV với chủ đề “Giáo dục thông minh trong thời kỳ hội nhập quốc tế”.

Đại biểu cắt băng khai mạc ngày hội


Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết: Ngày hội CNTT lần này là một hoạt động ý nghĩa, tạo điều kiện để các đơn vị giáo dục, các nhà trường, các thầy cô giáo, nhân viên ngành GD&ĐT nâng cao nhận thức, phát huy năng lực ứng dụng CNTT. Đồng thời, là dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tiếp cận công nghệ mới, đưa ra và thực hiện những giải pháp ứng dụng CNTT hiệu quả trong các đơn vị nhà trường. Lãnh đạo Sở GD&ĐT cũng tin tưởng: Ngày hội CNTT sẽ góp phần tạo bước đột phá về ứng dụng CNTT trong các hoạt động giảng dạy, học tập, quản lý của mỗi nhà trường; tạo nên sức mạnh của toàn ngành cũng như đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục Thủ đô.

Ban tổ chức trao biểu trưng Ngày hội cho các đơn vị tham gia

Được tổ chức trong 2 ngày, 6 và 7/4/2018, Ngày hội quy tụ 70 gian trưng bày của 30 phòng GD&ĐT, 16 cụm trường THPT, 3 cụm Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp, Giáo dục Thường xuyên của các quận, huyện, thị xã, các trường mầm non, chuyên biệt trực thuộc Sở và 12 đơn vị doanh nghiệp. 

Tại Ngày hội còn diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp CNTT tiêu biểu đã ứng dụng thành công trong quản lý và giảng dạy; Hội thảo xoay quanh các nội dung: Định hướng ứng dụng CNTT ngành GD&ĐT Hà Nội, nâng cao năng lực ứng dụng CNTT cho cán bộ, giáo viên trong ngành; Giới thiệu sản phẩm, giải pháp mới về ứng dụng CNTT trong GD&ĐT với sự tham gia của các diễn giả uy tín...

Một số hình ảnh tại ngày hội:

 


Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t